x close

แม่เครียดสามีทิ้ง จับลูก 3 คน กดน้ำตาย ก่อนโดดตึกพร้อมลูกในท้อง





            แม่ท้องแก่จับลูกน้อย 3 คน กดน้ำในอ่างจนตาย เขียนข้อความบอกรักที่ร่างของลูก ก่อนกระโดดตึกตายพร้อมลูกในท้อง หลังถูกสามีทิ้ง

           เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ว่า เกิดเหตุสลดใจ เมื่อ ฟิโอน่า แอนเดอร์สัน (Fiona Anderson) คุณแม่ท้องแก่รายหนึ่งได้ก่อเหตุฆาตกรรมลูกน้อยทั้ง 3 ของเธอ คือ เลวิน่า (Levina) วัย 3 ขวบ แอดดี้ (Addy) วัย 2 ขวบ และ ไคเดน (Kyden) วัย 11 เดือน ด้วยการจับลูกกดน้ำ ก่อนเขียนข้อความ "I love you" บนตัวลูก และทิ้งรอยลิปสติก เป็นรอยจูบที่หน้าผากของพวกเขา จากนั้นเธอก็กระโดดตึกฆ่าตัวตายพร้อมลูกในท้อง


           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านของฟิโอน่า หลังจากที่พบร่างของเธอที่ด้านล่างของลานจอดรถ จากนั้นจึงได้พบศพลูก ๆ ของเธออยู่บนเตียงพร้อมตุ๊กตา ที่ร่างพวกเขามีรอยลิปสติกเป็นรอยจูบที่หน้าผาก และมีข้อความเขียนไว้บนผนังด้วยว่า "ฉันรักพวกเขา และฉันจะทำให้พวกเขาปลอดภัย"

            ทั้งนี้ ฟิโอน่า แอนเดอร์สัน คุณแม่วัย 23 ปี ได้ก่อเหตุฆาตกรรมลูก ๆ ทั้ง 3 ของเธอ ด้วยการจับกดน้ำในอ่าง หลังจากที่อดีตสามีซึ่งเป็นพ่อของเด็ก ๆ ได้บอกกับเธอว่า เขากำลังคบกับคนอื่นอยู่ และทิ้งเธอไป โดยเธอได้เขียนข้อความ "I love you x" และรูปหัวใจดวงเล็ก ๆ บนร่างของลูก อีกทั้งยังมีข้อความเขียนที่ผนังอีกว่า "ฉันวางพวกเขาไว้ที่เตียงกับตุ๊กตาหมี พวกเขารักมัน" นอกจากนี้เธอยังได้เขียนชื่อ อีฟ (Eve) ชื่อลูกสาวของเธอที่ไม่มีโอกาสได้ลืมตาดูโลกไว้บนร่างของตนเองด้วย


            อนึ่งได้มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ฟิโอน่า แอนเดอร์สัน ได้มีปากเสียงกับ เครก แมคเคลเลน (Craig McClellan) พ่อของเด็ก หลังจากเขาบอกเธอว่าเขากำลังมีคนใหม่ โดยเธอบอกกับเขาว่า "บอกกู๊ดไนท์เด็ก ๆ ให้เหมือนว่าเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณจะได้เห็นพวกเขา" ก่อนที่เธอจะก่อเหตุแทงอดีตสามี แต่เครก แมคเคลเลน ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกลับบอกตำรวจว่าเขาถูกคนแปลกหน้าทำร้าย ซึ่งคาดว่าเขาโกหกเพื่อปกป้องฟิโอน่า และเพื่อไม่ให้เด็ก ๆ ต้องถูกส่งไปดูแลที่อื่นนั่นเอง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เครียดสามีทิ้ง จับลูก 3 คน กดน้ำตาย ก่อนโดดตึกพร้อมลูกในท้อง อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:59:14 62,374 อ่าน
TOP