x close

ชายเกาหลีใต้ตกคอนโดฯ ย่านบางนาดับ เร่งสืบฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม


ชายเกาหลีใต้กระโดดคอนโดย่านบางนา
ชายเกาหลีใต้กระโดดคอนโดย่านบางนา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด     

           ชายเกาหลีใต้กระโดดตึกดับหน้าคอนโดย่านบางนา เบื้องต้นตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือการฆาตกรรม

           วันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. เกิดเหตุชาวต่างชาติพลัดตกจากตึกเสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข เขตบางนา ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นคอนโด 25 ชั้น บริเวณหน้าคอนโดดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพนายคิม ชูง อวน อายุ 70 ปี ชาวเกาหลีใต้ ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา สีฟ้า จอดอยู่ในสภาพฝากระโปรงยุบ กระจกหน้าแตก และกระจกมองด้านซ้ายหัก เนื่องจากผู้เสียชีวิตตกลงมากระแทก

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดดังกล่าวบอกว่า ผู้เสียชีวิตได้มาเช่าอยู่ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว โดยทำสัญญาเช่า 6 เดือน และเพิ่งจะหมดสัญญาเช่าไป ก่อนจะต่อสัญญาใหม่อีก 6 เดือน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้านนายคิม แทโฮ เพื่อนผู้ตายให้การว่า ตนเดินทางมาไทยได้ประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว และมาพักอยู่ห้องเดียวกับผู้เสียชีวิต ทั้งตนและเพื่อนไม่ได้ทำงานที่ประเทศไทย และผู้ตายเข้ามาในประเทศไทยแบบนักท่องเที่ยว ซึ่งตลอดเวลาที่พักอยู่ด้วยกันก็ไม่เห็นสิ่งปกติใด ๆ และ อีกทั้งไม่เคยเล่าปัญหาเรื่องส่วนตัวให้กันฟัง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวในครั้งนี้ตนก็รู้สึกเสียใจมาก ที่เพื่อนมาตัดสินใจฆ่าตัวตาย

           ขณะที่นายอ้อ อายุ 36 ปี รปภ. ของคอนโดดังกล่าวเล่าว่า เมื่อประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา ตนเห็นผู้ตายเดินผ่านล็อบบี้ออกไปข้างนอก ก่อนจะกลับมาเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าของร้านรับซักรีดที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงสิ่งของกระแทกใส่รถที่จอดอยู่ จึงออกมาดูก็พบว่าชาวเกาหลีใต้เสียชีวิตแล้วดังกล่าว จึงรีบมาแจ้งตน ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

           สำหรับเหตุการณ์นี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบสวนเพื่อนผู้ตายแล้ว แต่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้ ว่าผู้ตายกระโดดลงมาเองหรือเป็นการฆาตกรรม ทั้งนี้เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตายชั้น 20 ก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ส่วนบริเวณระเบียงหลังห้องก็พบรอยเท้าอยู่ที่คอมเพลสเซอร์แอร์ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บร่องรอยไปเทียบกับศพผู้ตาย

           อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เชิญตัวเพื่อนของผู้ตายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งแล้ว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเกาหลีใต้ตกคอนโดฯ ย่านบางนาดับ เร่งสืบฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09:13:31 9,550 อ่าน
TOP