x close

หญิงเจ้าของบ่อกุ้ง ถูกทำร้าย หนีสุดชีวิตแต่ไม่รอด ! โดนแทงซ้ำดับกลางถนน


หญิงเจ้าของบ่อกุ้ง ถูกทำร้าย หนีสุดชีวิตแต่ไม่รอด ! โดนแทงซ้ำดับกลางถนน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด         

           หญิงเจ้าของบ่อกุ้งรายใหญ่ที่ชลบุรี ถูกคนร้ายแทงดับอนาถ ด้านตำรวจสันนิษฐานว่ามาจากเรื่องชู้สาวหรือเรื่องชิงทรัพย์

           วันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. มีผู้พบศพที่บริเวณถนนเลียบสายมอเตอร์เวย์ หมู่ 5 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทราบชื่อคือ นางสุพรทิพย์  รุ่งจันทร์วงศ์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ่อกุ้งรายใหญ่ ทั้งนี้ห่างจากศพของผู้ตายประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีน้ำเงิน ทะเบียน กบ-8555 ชลบุรี ติดเครื่องเปิดแอร์อยู่ และที่ด้านคนขับมีคราบเลือดเป็นทางยาวมาถึงจุดที่ผู้ตายเสียชีวิต โดยแพทย์ที่มาตรวจสอบบอกว่า ผู้ตายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ท้องหลายแผล 

          ทั้งนี้นายปกรณ์ ปิ่นมรกรต อายุ 17 ปี ลูกชายของผู้ตายเล่าว่า ในช่วงเย็นแม่บอกว่าจะออกไปหาหมอที่คลินิก และเวลา 18.00 น. ยังโทรศัพท์คุยกับแม่อยู่เลย พอมาทราบอีกครั้งก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้วดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะนั่งรถมากับคนรู้จัก และเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากมีร่องรอยของการทำร้ายร่างกายภายในรถ โดยผู้ตายเป็นคนขับ ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยก็ใช้มีดแทงเข้าที่ท้องของผู้ตาย และต่อมาผู้ตายก็ได้เปิดประตูรถเพื่อหลบหนี แต่ก็ถูกคนร้ายตามมาแทงซ้ำจนเสียชีวิต 

          อย่างไรก็ตาม สาเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่า อาจมาจากการที่ผู้ตายมีหน้าตาดี มีฐานะ และเลิกกับสามีเก่าไปประมาณ 8 ปีแล้ว และหลังจากนั้นก็มีคนมาพัวพัน ส่วนอีกประเด็นหนึ่งที่คาดไว้ก็เกี่ยวกับเรื่องชิงทรัพย์  เนื่องจากผู้ตายมีเครื่องประดับ เช่น สร้อยคอหนัก 2 บาท แหวนทอง 1 วง หนัก 1 บาท พระเหลี่ยมทองหลวงปู่โต๊ะ ซึ่งจากการตรวจสอบก็พบว่าสร้อยคอกับพระหลวงปู่โต๊ะหายไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจ้าของบ่อกุ้ง ถูกทำร้าย หนีสุดชีวิตแต่ไม่รอด ! โดนแทงซ้ำดับกลางถนน โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:24:15 18,674 อ่าน
TOP