x close

เตรียมนำ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ พร้อมพวก ฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้


พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์
พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           โฆษกตำรวจ ยัน ออกหมายจับ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก.ช่วย ศปก.ตร. พร้อมพวกอีก 9 คน ฐานเสื่อมเสียพระเกียรติ คุมตัวได้แล้ว 8 ราย เตรียมฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้ (24 พ.ย.)

           วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2557) พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รรท.ผบช.ก) และโฆษกตำรวจ กล่าวยอมรับว่า มีการขออนุมัติหมายจับกุม พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก.ช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พร้อมตำรวจอีก 6 นาย และพลเรือนอีก 3 คน รวมทั้งหมด 10 คนในข้อหาความผิดคดีอาญาจริง
     

           โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัว พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ และพวกรวม 8 คนไว้แล้ว มีแจ้งข้อหาและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อยู่ระหว่างควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวน และจะนำไปรายงานตัวฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ (24 พฤศจิกายน) ส่วนพลเรือนอีก 2 คนคือ นางสวงค์ มุ่งเที่ยง และนายเริงศักดิ์ ศักดิ์ณรงค์ ยังจับกุมไม่ได้

           ทั้งนี้จากการสืบสวนสอบสวนมีพยานหลักฐานว่า ผู้ต้องหามีการกระทำอันทำให้เสื่อมเสียพระเกียรติเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ในทางมิชอบ ซึ่งรายละเอียดพฤติการณ์การกระทำผิด จะมีการแถลงเปิดเผยหลักฐานต่อสื่อมวลชนอย่างละเอียดอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ และจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหา




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมนำ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ พร้อมพวก ฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:18:27 85,391 อ่าน
TOP