x close

ยังไม่ถึงฆาต หนุ่มตกตึก 11 ชั้น รอดเพราะมีรถวิ่งผ่านรับร่างพอดี


หนุ่มตกตึก 11 ชั้น
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  WN Today

หนุ่มตกตึก 11 ชั้น
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก News Flash

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พนักงานเช็ดกระจกเกือบดวงกุด พลัดตกตึก 11 ชั้น แต่ไม่ตาย หลังโชคช่วยร่วงลงหลังคารถเก๋งที่แล่นผ่านมาพอดี

          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ใกล้สี่แยกหนึ่งในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานเช็ดกระจกไม่ทราบชื่อ ตกลงมาจากชั้น 11 ของอาคาร Sterling Bank & Trust ทว่าเหตุการณ์ที่น่าจะทำให้เขาเสียชีวิตคาที่ ก็ไม่ร้ายแรงหนักอย่างที่คิด เมื่อชายรายนี้ตกลงมาใส่กับหลังคารถโตโยต้าแคมรี่ ของนายโมฮัมหมัด อัลโคไซ ที่แล่นผ่านมาเบื้องล่างพอดิบพอดี หลังคารถจึงช่วยลดแรงกระแทกได้ส่วนหนึ่ง แต่อย่างไรก็ดีเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส

          ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เขาเห็นอะไบางอย่างสีฟ้า ๆ ร่วงลงมาจากตึก แล้วก็ได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ จึงได้รู้ว่ามีคนตกลงมา ตอนเข้าไปดูเหตุการณ์ชายคนดังกล่าวยังคงหายใจอยู่และมีเลือดออกทางหู มีคนเรียกรถพยาบาลให้มารับตัวเขาไปโดยเร็ว

          ด้านรถเก๋งคันดังกล่าวได้รับความเสียหายโครงหลังคายุบและกระจกหลังแตกละเอียด ส่วนตัวนายโมฮัมหมัดผู้ขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขารู้สึกโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย และขอให้ชายคนที่ตกลงมาใส่รถเขาปลอดภัยด้วยเช่นกัน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ถึงฆาต หนุ่มตกตึก 11 ชั้น รอดเพราะมีรถวิ่งผ่านรับร่างพอดี อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:24:07 38,686 อ่าน
TOP