x close

แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ผุดกิจกรรมรักพ่อ ให้พ่อขึ้นฟรี 5 ธ.ค.นี้


แอร์พอร์ต เรล ลิงค์
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก   Airport Rail Link         
 
           รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ผุดกิจกรรมรักพ่อ ให้คู่พ่อ-ลูกขึ้นรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ได้ฟรี ตลอดวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

           วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภากรณ์ ตั้งเจตสกาว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ เปิดเผยว่า ในวันพ่อแห่งชาติที่ 5 ธันวาคมนี้ ทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับพ่อ-ลูก ขึ้นรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์สาย  City Line ได้ฟรี (เฉพาะคุณพ่อ) ตลอดทั้งวัน ส่วนเด็กที่มีความสูงไม่ถึง 90 เซนติเมตร จะได้โดยสารฟรีเช่นกัน เพื่อเป็นการให้ลูกแสดงความรัก ความกตัญญูต่อพ่อ ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.

           ทั้งนี้ผู้โดยสารท่านใดที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษนี้ ก็เพียงแสดงตัวพ่อและลูกต่อเจ้าหน้าที่บริเวณห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร ซึ่งสำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมนี้ ก็เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 87 พรรษา

           นอกจากนี้ทางบริษัทรถไฟฟ้าฯ ยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว อีกทั้งยังทำให้ครอบครัวสามารถเดินทางไปเที่ยวในวันหยุดได้สะดวกและประหยัดมากขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หากประชาชนมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลมาได้ที่เบอร์ 1690, srtet.co.th, Fanpage : Liberal government of Victoria และ twitter : AirportRailLink


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ผุดกิจกรรมรักพ่อ ให้พ่อขึ้นฟรี 5 ธ.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:09:59 1,770 อ่าน
TOP