x close

บิ๊กตู่ บอกผ่านกลุ่มดารา ให้อดทน-ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง


บิ๊กตู่ บอกผ่านกลุ่มดารา ให้อดทน-ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง
บิ๊กตู่ บอกผ่านกลุ่มดารา ให้อดทน-ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            นายกฯ พบคณะรณรงค์วันเอดส์โลก ขอให้ทุกคนอดทน ทุกอย่างจะดีขึ้น ก่อนแซวหนังสือวาสนา นาน่วม อย่ามโน หลังใบเตยติดเข็มริบบิ้นแดงสัญลักษณ์วันเอดส์โลกให้

            วันนี้ (25 พ.ย. 57) ณ ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้า ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) จะเริ่มขึ้น ศ.กิตติคุณ นพ.ประพันธ์ ภานุภาค ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย ได้นำคณะศิลปิน จากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำโดย หญิงลี (เปาวลี พรพิมล) หนุ่ม วงกะลา (ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ) และศิลปินจากค่ายอาร์สยาม นำโดย ใบเตย (สุธีวัน ทวีสิน) และกุ้ง (สุทธิราช วงศ์เทวัญ) เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อร่วมรณรงค์เนื่องในวันเอดส์โลกประจำปี 2557 ที่จะถึงในวันที่ 1 ธ.ค. นี้     
 
            พร้อมกันนี้ เหล่านักร้องที่มาในวันนี้ต่างมอบของที่ระลึก พร้อมกับติดเข็มริบบิ้นแดงสัญลักษณ์วันเอดส์โลก ให้กับนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้คนไทยร่วมกันป้องกันภัยจากโรคเอดส์ ภายใต้สโลแกน "เอ็นดิ้ง เอดส์ (Ending AIDS.) ไม่ติด ไม่ตาย ไม่ตีตรา...ยุติปัญหาเอดส์"

บิ๊กตู่ บอกผ่านกลุ่มดารา ให้อดทน-ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

            ทั้งนี้ นพ.ประพันธ์ กล่าวกับนายกรัฐมนตรีว่า ตนได้ติดตามข่าว และอ่านหนังสือมาก ทราบว่านายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังประเทศต่าง ๆ และ 125 ประเทศชื่นชม จึงขอให้นายกรัฐมนตรีพูดเยอะ ๆ เพราะคนฟังนายกฯ มากกว่าพวกผม

            จากนั้น พล.อ. ประยุทธ์ ได้บอกกับศิลปินดาราที่มาในวันนี้ ว่า ขอทุกคนอดทน ทุกอย่างจะดีขึ้น ตนเองยังอดทนเลย จากนั้น ใบเตยได้เข้าไปติดเข็มกลัด พร้อมกับแนะนำว่า ตนเองเป็นเจ้าของเพลง อย่ามโน ทาง พล.อ. ประยุทธ์ จึงทักทายและแสดงความยินดี

            อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ พล.อ. ประยุทธ์ พูดเสร็จ ก็ได้มีเจ้าหน้าที่จากสภากาชาดนำหนังสือ “เส้นทางพยัคฆ์ ประยุทธ์ จันทร์โอชา จากทหารเสือสู่หลังเสือ” ของสำนักพิมพ์มติชน ให้นายกรัฐมนตรีเซ็นชื่อเพื่อเป็นที่ระลึก นายกรัฐมนตรีจึงเซ็นให้ พร้อมกับกล่าวติดตลกว่า อย่ามโนตามหนังสือเล่มนี้ ก่อนจะชี้มาทางนางสาววาสนา นาน่วม ซึ่งเป็นผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ พร้อมกับหัวเราะ จากนั้นจึงเดินขึ้นตึกบัญชาการ..


บิ๊กตู่ บอกผ่านกลุ่มดารา ให้อดทน-ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ บอกผ่านกลุ่มดารา ให้อดทน-ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:15:35 10,776 อ่าน
TOP