x close

ชูวิทย์ ตั้งโต๊ะแฉตำรวจอักษรย่อ ก.-จ. เอี่ยวบ่อนคดีพงศ์พัฒน์

ชูวิทย์ ตั้งโต๊ะแฉตำรวจอักษรย่อ ก.-จ. เอี่ยวบ่อนคดีพงศ์พัฒน์
ชูวิทย์ ตั้งโต๊ะแฉตำรวจอักษรย่อ ก.-จ. เอี่ยวบ่อนคดีพงศ์พัฒน์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ชูวิทย์ บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งโต๊ะแฉตำรวจอักษรย่อ ก.-จ. เอี่ยวบ่อนคดีพงศ์พัฒน์ ชี้เครือข่ายมีอีกเพียบ ถาม ผบ.ตร. สมัยนั้นไม่รู้หรืออย่างไร

           วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากนั้นก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยนำเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ มาร่วมการแถลงด้วย พร้อมกับเปิดคลิปบรรยากาศในบ่อนการพนัน "โคลอนเซ่" ย่านพระราม 9 ที่ปิดตัวลงไปเมื่อปี 2554 มาให้ดูด้วย
 
          ทั้งนี้ นายชูวิทย์ กล่าวว่าขบวนการเปิดบ่อนดังกล่าวนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงอีก 2 นาย ชื่อเล่นอักษรย่อ ก. และ จ. เป็นผู้ร่วมขบวนการ เนื่องจากบ่อนมีขนาดใหญ่ ไม่มีทางที่ผู้ดูแลในทุกระดับจะไม่รับทราบ ส่วนบ่อนนี้ก็มีการอ้างว่าจะส่งมอบเงินให้ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ และพรรคพวกวันละ 20 ล้านบาท ตกเดือนละ 600 ล้านบาท
 

          นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้ตั้งข้อสังเกตถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาลในสมัยนั้น ว่าทำไมไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับบ่อนการพนัน และตนก็ไม่เชื่อว่าการเปิดบ่อนมีแค่ ระดับ พล.ต.ท. แล้วข้ามมาระดับดาบตำรวจ อย่างน้อยระดับผู้กำกับการหรือผู้บังคับบัญชาก็น่าจะทราบข้อมูลบ้าง
 
         ส่วนก่อนหน้านี้ได้เคยทำหนังสือร้องเรียนพร้อมแนบรายชื่อไปแล้วว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้าง แต่กลับได้รับคำตอบเพียงว่าตรวจสอบแล้วไม่พบการกระทำความผิด และเรื่องก็เงียบหายไป จึงอยากให้ผู้บังคับบัญชาตำรวจแห่งชาติที่ลั่นวาจาไว้ว่า "ใหญ่แค่ไหนก็จับ" ถือโอกาสดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง
 

        อย่างไรก็ดี ทางผู้สื่อข่าวถาม นายชูวิทย์ ว่าขณะนี้ยังมีการเปิดบ่อนในกรุงเทพฯ อยู่หรือไม่ นายชูวิทย์ กล่าวว่า  ในกรุงเทพมหานครแทบจะไม่เหลือบ่อนการพนันใหญ่ ๆ หรือการเล่นตู้ม้าให้เห็นแล้ว






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

     











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ตั้งโต๊ะแฉตำรวจอักษรย่อ ก.-จ. เอี่ยวบ่อนคดีพงศ์พัฒน์ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:37:16 31,013 อ่าน
TOP