x close

สลด เด็กอินเดียปีนรถไฟถ่ายเซลฟี่ หวังยอดไลค์ แต่พลาดถูกไฟช็อตดับ


เด็กอินเดียถูกไฟช็อตดับคารถไฟ 
เด็กอินเดียถูกไฟช็อตดับคารถไฟ

เด็กอินเดียถูกไฟช็อตดับคารถไฟ   

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Ketan Poddar

          สลด เด็กอินเดียถูกไฟช็อตดับคารถไฟ เหตุปีนขึ้นไปถ่ายเซลฟี่ หวังเรียกยอดไลค์ในเฟซบุ๊ก แต่พลาดไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูง

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย ได้เปิดเผยเรื่องราวอันน่าเศร้าที่เป็นเหมือนอุทาหรณ์ให้เหล่าผู้คลั่งไคล้โซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งหลายได้รับรู้ เมื่อเด็กชายชาวอินเดียรายหนึ่งมีอันต้องจบชีวิตลง หลังอุตริขึ้นไปถ่ายเซลฟี่บนรถไฟเพราะต้องการยอดไลค์ในเฟซบุ๊กเยอะ ๆ แต่กลับพลาดถูกไฟช็อตจนเสียชีวิต

          รายงานเปิดเผยว่า ในช่วงเย็นวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เด็กชายเคทาน พอดดาร์ วัย 13 ปี พร้อมกับเพื่อนได้ออกจากบ้านไปยังสถานีรถไฟด้วยกันเพื่อหวังถ่ายภาพเซลฟี่เจ๋ง ๆ คู่กับรถไฟสินค้า หลังก่อนหน้านี้เคทานเคยขึ้นไปนั่งถ่ายรูปบนรถไฟสินค้าขบวนดังกล่าวมาแล้ว และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากเพื่อน ๆ โดยมีคนกดไลค์ภาพดังกล่าวมากกว่า 500 ครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่าร้อยคน ดังนั้นในครั้งนี้เขาจึงต้องการโพสท่าให้ดีกว่าเดิม เพื่อที่จะได้กวาดยอดไลค์ให้มากกว่าครั้งที่แล้ว

          แต่ทว่าเหตุที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเขาบังเอิญยื่นมือไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูงเข้าขณะอยู่บนรถไฟ ทำให้เด็กหนุ่มถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิตในทันที

          ด้วยความช็อกจากเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้เพื่อน ๆ ของเคทานต่างรีบแยกย้ายกันกลับบ้านโดยไม่ได้แจ้งเรื่องให้ใครทราบ จนกระทั่งพ่อของเขาออกมาตามหาลูกที่กลับบ้านดึกจนผิดสังเกต จึงได้ทราบเรื่องจากปากของเพื่อนเคทานในที่สุด

          ทั้งนี้ 3 ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบร่างของเคทานอยู่ที่สถานีรถไฟ และกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กอินเดียปีนรถไฟถ่ายเซลฟี่ หวังยอดไลค์ แต่พลาดถูกไฟช็อตดับ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:33:14 33,721 อ่าน
TOP