x close

พระสุพจน์ สึกแล้ว หลังภาพว่อนเน็ตถ่ายรูปกอดสีกา


พระสุพจน์ สึกแล้ว หลังภาพว่อนเน็ตถ่ายรูปกอดสีกา
พระสุพจน์ สึกแล้ว หลังภาพว่อนเน็ตถ่ายรูปกอดสีกา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด          
 
            พระสุพจน์ เกาะช้าง สึกออกจากการเป็นพระ กลับบ้านเกิดแล้ว หลังภาพว่อนเน็ต ถ่ายรูปโอบกอด 2 สีกาชาวต่างชาติแบบถึงเนื้อถึงตัว

            จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพพระสุพจน์ พระลูกวัดคลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด ถ่ายคู่กับหญิงสาวชาวต่างชาติในลักษณะที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากมีการถูกเนื้อต้องตัวกันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมานั้น

            ล่าสุด วันนี้ (27 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิติธร กาวิราวรรณ ผู้ช่วยกำนัน ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด และคณะกรรมการวัดคลองพร้าวกล่าวว่า พระสุพจน์ได้ทำการสึกออกจากการเป็นพระแล้ว ซึ่งหลังจากสึกแล้วนายสุพจน์ได้ให้ญาติถ่ายภาพขณะที่เป็นฆราวาสแล้วส่งผ่านไลน์มาให้ดู
  
            สำหรับรายละเอียดของนายสุพจน์นั้น นายนิติธรบอกว่าไม่ค่อยทราบ เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่นายสุพจน์บวชเป็นพระและมาจำวัดนาน 6 ปี ตนและชาวบ้านก็เรียกท่านว่าหลวงตาพจน์ตลอด อีกทั้งนายสุพจน์ยังไม่ค่อยมีประวัติหรือเล่าเรื่องส่วนตัวให้ทราบมากนัก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนรู้แต่เพียงว่านายสุพจน์กลับไปอยู่บ้านที่ จ.อุทัยธานี แล้ว เพื่อดูแลบิดาที่มีอายุมาก

            ส่วนสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ของนายสุพจน์ที่อยู่ในกุฏิวัดคลองพร้าวนั้น ญาติของนายสุพจน์ได้มาเก็บและขนย้ายออกไปแล้ว ซึ่งนับเป็นเรื่องทีดีที่นายสุพจน์ได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการสึกจากการเป็นพระ เพราะทำให้เรื่องราวยุติได้เร็ว สำหรับสิ่งที่ส่งผลกระทบกับวัดคลองพร้าวนั้น นายนิติธร กล่าวว่า ข่าวที่เกิดขึ้นได้สร้างความเสียหายกับวัด แต่ก็มีผลในระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น ซึ่งขณะนี้ชาวเกาะช้างก็ไม่มีการกล่าวถึงเรื่องนี้แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระสุพจน์ สึกแล้ว หลังภาพว่อนเน็ตถ่ายรูปกอดสีกา อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:40:40 36,134 อ่าน
TOP