x close

รอลุ้น ! นายกฯ เตรียมมอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน


รองโฆษกฯ เผย นายกฯ ประยุทธ์ เตรียมมอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน
พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

นายกฯเตรียมมอบของขวัญปีใหม่ให้ปชช. (ไอเอ็นเอ็น)
 
          รองโฆษกฯ เผย นายกฯ ประยุทธ์ เตรียมมอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน สั่งรองนายกฯ เตรียมชี้แจงรายละเอียดในการแถลงผลงาน 3 เดือน 25 ธ.ค. นี้

          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีแต่ละด้านกำหนดมาตรการเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน พร้อมให้แต่ละด้านกล่าวชี้แจงรายละเอียดเอง พร้อมกับการแถลงผลงานครบรอบ 3 เดือนของรัฐบาลในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะมีรายละเอียดชัดเจนในมาตรการต่าง ๆ อาทิ การเปิดค่ายทหารขายสินค้าราคาถูก การแจกที่ดินทำกินให้กับคนยากไร้ ทั้งนี้ยืนยันว่าเป็นมาตรการช่วยเหลือประชาชน ไม่ได้เป็นรูปแบบการแจกของ

          นอกจากนี้ สำหรับกระแสข่าวการแต่งตั้ง นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล อดีตนักการเมืองท้องถิ่น พรรคประชาธิปัตย์ เป็นรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่นั้น ทางทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เป็นเพียงการให้เข้ามาร่วมงานเป็นทีมโฆษกฯ ของ ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ และช่วยประสานงานด้านเศรษฐกิจ ซึ่งไม่ได้เป็นการแต่งตั้งเป็นรองโฆษกฯ แต่อย่างใด







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอลุ้น ! นายกฯ เตรียมมอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:29:42 5,834 อ่าน
TOP