x close

เฒ่าวัย 76 นัดหญิงมาจู๋จี๋ ก่อนช็อกดับ-คาดโด๊ปยาเกินขนาด


เฒ่าวัย 76 นัดหญิงมาจู๋จี๋ ก่อนช็อกดับ
เฒ่าวัย 76 นัดหญิงมาจู๋จี๋ ก่อนช็อกดับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เฒ่าวัย 76 ปี นัดหญิงมาจู๋จี๋ แต่เกิดช็อกหมดสติ เสียชีวิตคารีสอร์ต คาดผู้ตายกินยาโด๊ปเกินขนาด

            เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตปริศนาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านหนองไผ่ ต.โนนสูง จ.อุดรธานี เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบภายในห้องพักหมายเลข 6 ของรีสอร์ตดังกล่าว มีชายสูงอายุนอนแผ่หราเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง 

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้ตายคือ นายชาติ (นามสมมติ) อายุ 76 ปี ในห้องพบขวดเบียร์ 2 ขวด แก้วน้ำ 2 ใบ เพิ่งดื่มไปครึ่งขวด หน้าห้องพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ ในที่เกิดเหตุพบ นางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ให้การว่า ผู้ตายโทรให้ตนมาหาที่ห้องพักและนั่งดื่มเบียร์อยู่ด้วยกันประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนจะล้มลงกับพื้นเตียงแล้วแน่นิ่งไปเลย ตนจึงวิ่งไปเรียกคนมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

            จากการสอบสวน น.ส.ชุติมา เขื่อนขันธ์ อายุ 52 ปี พนักงานดูแลรีสอร์ต ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักแล้วสั่งเบียร์ 2 ขวด พร้อมน้ำแข็ง 1 ถัง จึงเอาไปส่งที่ห้อง ประมาณครึ่งชั่วโมงต่อมา นางแก้วก็ได้มาหาผู้ตายที่ห้อง ก่อนที่อีกครึ่งชั่วโมงต่อมาจะเห็นนางแก้ววิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากห้อง และบอกว่าผู้ตายชักหมดสติไป จึงได้เรียกพนักงานมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว 

            ทั้งนี้คาดว่าผู้ตายกินยาโด๊ปเข้าไปเกินขนาด เพื่อนัดนางแก้วมานอนด้วย แต่เกิดหัวใจวายเสียก่อนเพราะอายุมากและอาจมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว โดยเกิดช็อกขึ้นมาขณะเล้าโลมกันในห้องดังกล่าว จากนั้นตำรวจจึงนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าวัย 76 นัดหญิงมาจู๋จี๋ ก่อนช็อกดับ-คาดโด๊ปยาเกินขนาด โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20:57:39 22,996 อ่าน
TOP