x close

กระบะยางแตก !! พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนเละ 3 คันรวด


กระบะยางระเบิด พุ่งข้ามเกาะกลาง ประสานงารถบรรทุก
กระบะยางระเบิด พุ่งข้ามเกาะกลาง ประสานงารถบรรทุก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          กระบะยางระเบิด พุ่งข้ามเกาะกลาง ประสานงารถบรรทุก ไถลชนรถสองแถวซ้ำ คนขับกระบะดับคาซากรถ ส่วนผู้โดยสารรถสองแถวบาดเจ็บ 5 ราย รถติดหนักกว่า 1 กม.
 
          เมื่อวานนี้ (27 พฤศจิกายน 2557) เวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน บนถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 132 ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานไปยังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ

          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ สีดำ ทะเบียน บท 3084 นครราชสีมา ประตูข้างติดสติ๊กเกอร์ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ร.21 รอ.) อยู่ในสภาพยับเยิน หลังคาเปิดหายไปทั้งแถบ โดยมีคนขับเสียชีวิตติดอยู่ด้านใน ชื่อ สมหมาย ตีนาเต อายุ 35 ปี  ชาว จ. สมุทรปราการ บริเวณใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อสีขาว  ทะเบียน 86-1291 นครราชสีมา ตะแคงขวางถนนอยู่ อีกคันเป็นรถสองเเถวโดยสาร ราชสีมา-กุดจิก ทะเบียน 10-7420 นครราชสีมา อยู่ในลักษณะตะแคงขวางถนนเช่นกัน

          ในที่เกิดเหตุพบผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถสองแถวบาดเจ็บ 5 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจึงเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา และได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างรถกระบะ ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตออกมาได้อย่างทุลักทุเล และส่งผลให้การจราจรติดหนักยาวกว่า 1 กิโลเมตร

          ทั้งนี้สาเหตุคาดว่านายสมหมาย ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถกระบะมาด้วยความเร็วสูงแล้วยางเกิดระเบิด จึงเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ส่วนรถโดยสารสองแถวแล่นตามมาเบรกไม่ทันชนซ้ำอีก

          นายบุญเลิศ เงาศรี อายุ 50 ปี ผู้ขับรถบรรทุกหกล้อ เล่าว่า ตนขับรถมาตามเส้นทางถนนมิตรภาพตามปกติ โดยมีรถสองแถวโดยสารวิ่งตามหลังมา และในขณะที่กำลังจะเข้าตัวเมืองนครราชสีมา จังหวะนั้นมีรถยนต์กระบะพุ่งข้ามเกาะกลางถนน เข้ามาชนประสานงานกับรถบรรทุกของตนเอง จากนั้นได้ไถลไปชนกับรถสองแถว จนพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

          ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากการที่รถกระบะของผู้ตายยางระเบิด ในขณะที่ขับรถมาด้วยความเร็ว จึงทำให้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานไปยังหน่วยงานทหาร ร.21 รอ. ที่มีสติ๊กเกอร์ติดอยู่ข้างรถของผู้ตายว่าเป็นรถของทางราชการจริงหรือไม่ เพื่อสรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป..



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะยางแตก !! พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนเละ 3 คันรวด อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:45:04 23,937 อ่าน
TOP