x close

หลงร่างทรงแขก ลูกเมียเสี่ยหอบ 6 ล้านไปอินเดีย

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

          วานนี้ (17 พ.ค.) ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี(บก.ปดส.) นายเศรษฐา ภูมิปัญจทรัพย์ อายุ 52 ปี นักธุรกิจเจ้าของบริษัทผลิตอะไหล่รถจักรยานยนต์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นางนันนทา ภูมิปัญจทรัพย์ อายุ 45 ปี ภรรยา พร้อมด้วย น.ส.นวลจุฑา อายุ 18 ปี น.ส.ณิชารีย์ อายุ 15 ปี และด.ช.ธนธัต อายุ 10 ปี บุตรสาวและบุตรชาย ได้หายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา เชื่อว่าจะถูกล่อลวงไปทั้งหมด

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณหนึ่งปีภรรยาได้เกิดเลื่อมใสศรัทธาต่อเทพเจ้าศาสนาฮินดูมาก และมักช่วงหลังเริ่มผิดปกติ ภรรยาเกิดมีความศรัทธาอย่างรุนแรง ถึงกับกล่าวสรรเสริญถึงเทพเจ้าตลอดเวลา รวมทั้งยังพูดโน้มน้าวให้คนในครอบครัวเกิดความเชื่อในเทพเจ้า และพยายามปลูกฝังให้ลูกๆ เชื่อตามแม่

          โดย เหตุที่ทำให้ภรรยาของตนเปลี่ยนไปถึงขนาดนี้ เพราะได้ไปรู้จักกับร่างทรงผู้ชายชาวอินเดีย นุ่งขาวห่มขาว ไว้ผมเปีย ทราบชื่อว่า นายดาโม ดาดาส ที่มีอาศรมอยู่ใกล้กับวัดแขก และจะคอยหว่านล้อมกับผู้ที่ไปกราบไหว้ให้เกิดความเชื่อและศรัทธา ในรายของภรรยาตน นายดาโม ได้โน้มน้าวจนหลงเชื่อว่า ป็นร่างทรง ทำให้ต้องไปอาศรมนายดาโมบ่อยมาก

          นอกจากภรรยาจะไปแล้ว ระยะหลังยังพาลูกๆ ทั้งสามคนไปด้วยทุกครั้ง จนทั้งหมดมีอาการผิดปกติ บางครั้งเมื่อกลับมาบ้านจะไม่พูดจากับใคร เวลานอนจะทำตัวแข็งคล้ายๆ คนตาย ช่วงหลังยิ่งหนักขึ้นไปอีกโดยเอาเงินจำนวนมากไปทำบุญ ผ่านนายดาโมหลายครั้ง ในแต่ละครั้งตกเป็นเงินประมาณ 100,000

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลงร่างทรงแขก ลูกเมียเสี่ยหอบ 6 ล้านไปอินเดีย โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,104 อ่าน
TOP