x close

นายกฯ เคือง ฉากหลังชาวเน็ตทุเรศทุกอัน รับ โมโหถูกกดดัน


นายกฯ เคือง ฉากหลังชาวเน็ตทุเรศทุกอัน
นายกฯ เคือง ฉากหลังชาวเน็ตทุเรศทุกอัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            นายกฯ ประยุทธ์ เห็นฉากหลังที่ชาวเน็ตครีเอทให้แล้ว บอกทุเรศทุกฉาก ทำสื่อหัวเราะครืน  เผย จัดรายการคืนความสุขฯ นาน เพราะโมโห และถูกกดดันหนัก ชี้ ไม่มีทางทำทุกเรื่องให้เสร็จวันนี้พรุ่งนี้ได้ 
 

            จากกรณีที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้สั่งเปลี่ยนฉากหลังรายการ "คืนความสุขให้คนในชาติ" ให้ดูมีความน่าสนใจมากขึ้น หลังมีกระแสข่าวว่าประชาชนเบื่อแล้ว ต่อมา ชาวเน็ตก็ได้นำช่วยครีเอทฉากหลังให้ โดยนำภาพฉากหลังต่าง ๆ เช่น ลายการ์ตูน มาตัดต่อเข้ากับภาพของ พล.อ. ประยุทธ์ พร้อมส่งแชร์กันทั่วอินเทอร์เน็ต สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยนั้น

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ พล.อ. ประยุทธ์ ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับมาจากการเยือนเวียดนาม ว่า ได้เห็นฉากหลังที่ชาวเน็ตออกแบบให้หรือไม่ และชอบฉากไหนมากที่สุด ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ ตอบว่า "เห็นแล้ว มันทุเรศทุกฉาก" ทำเอาสื่อมวลชนหัวเราะกับคำตอบ

            นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังกล่าวด้วยว่า ที่ใช้เวลาจัดรายการนานกว่าครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการให้ใครมาชอบ เพียงแต่ต้องการให้ได้ฟังในสิ่งที่ไม่เคยมีใครมาพูด ตนเลยต้องพูดนาน แต่ก็ยังมีคนไม่ฟังอีก ถ้าจะให้ทำทุกเรื่องให้เสร็จในวันนี้พรุ่งนี้ก็ไม่มีทาง คงต้องรอชาติหน้า ที่ตนพูดอย่างนี้ไม่ได้บ่น เหนื่อย ถึงจะโมโหก็ต้องทำงานมากกว่าเดิม ยอมรับว่ากดดัน เพราะคนคาดหวัง เวลาโมโหต้องควบคุมตัวเองให้ได้ ต้องรอบคอบ แม้โมโหจะอะไรใครสักคนจะต้องระมัดระวัง อยู่กับทหารเป็นแบบนี้ วันนี้พูดด้วย โมโหด้วย แต่ก็ทำงานด้วย 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ เคือง ฉากหลังชาวเน็ตทุเรศทุกอัน รับ โมโหถูกกดดัน อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09:38:42 27,251 อ่าน
TOP