x close

รวบแก๊งลูกเศรษฐี จัดปาร์ตี้มั่วยา-มั่วเซ็กส์นับสิบราย


ปาร์ตี้มั่วเซ็กส์
รวบแก๊งลูกเศรษฐี จัดปาร์ตี้มั่วยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          รวบแก๊งลูกเศรษฐี จัดปาร์ตี้มั่วยามั่วเซ็กส์คาบ้านนับ 13 คน เป็นชาย 10 หญิง 3 เมื่อตรวจสอบประวัติ พบว่ามีคนเอี่ยวนักค้ายาชื่อดังด้วย

          เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีปาร์ตี้เสพยามั่วเซ็กส์ภายในบ้าน อยู่ที่ปีเตอร์แพนรีสอร์ท ซอยวัดสันติคาม ต.หนองปลาไหล จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มี 3 ห้องนอน ที่หน้าบ้านพบรถยนต์ยี่ห้อหรูจำนวนหลายคัน และมีเสียงเพลงดังออกมาจากด้านใน ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมแล้วบุกเข้าไปในบ้าน พบมีวัยรุ่นรวมกัน 13 คน อายุระหว่าง 20-30 ปี แบ่งเป็นชาย 10 คน หญิง 3 คน กำลังเสพยาและดื่มสุรา เต้นกันอย่างสนุกสนาน จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ค้นตัวนายกิตติคม ชัยเจริญ (เบนซ์) วัย 25 ปี กับนายพงษ์พัฒน์ บัวเสถียร วัย 28 ปี พบปืนขนาด 9 มม. คนละกระบอก กระสุนปืนขนาดเดียวกันรวม 14 นัด นอกจากนี้ ยังมียาเคชนิดน้ำอยู่ในขวดแคปซูล 10 ขวด และขวดที่เปิดฝาใช้แล้วอีก 11 ขวด, ยาเคชนิดผงที่เข้าไมโครเวฟจนแห้งแล้ว 2 ถุง, ยาอี 10 เม็ด, ยาไอซ์ 1 กรัม และตัวยาบารากุ กับอุปกรณ์การเสพ

ปาร์ตี้มั่วเซ็กส์

          ด้านนายกิตติคม ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนกับเพื่อน ๆ ได้นัดกันมาที่ จ.ชลบุรี เพื่อเที่ยวพัทยาในช่วงสุดสัปดาห์ พร้อมกับเช่าบ้านหลังดังกล่าวราคาวันละ 3,400 บาท ก่อนที่จะเที่ยวหาความสำราญในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา แล้วก็มาเปิดปาร์ตี้สุราและเสพยากันต่อที่บ้านหลังนี้ จนถูกจับในที่สุด

          ขณะที่นายอลงกรณ์ จำเนียร์ทรัพย์ ผู้ต้องหาวัย 33 ปี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตนได้รับการจ้างจากนายสมบัติในราคา 2,000 บาท เพื่อให้ไปรับยาเค 10 ขวดที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยา ก่อนนำมาส่งให้กับกลุ่มนายกิตติคม ซึ่งหลังจากส่งของเสร็จ ก็นั่งดื่มสุรากันต่อ เนื่องจากรู้จักเพื่อนรุ่นน้องบางคนที่อยู่ในกลุ่ม

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มีชื่อว่า บาสซ่าช็อป ชลบุรี เป็นลูกหลานคนมีฐานะในพื้นที่ของจังหวัด และเดินสายจัดปาร์ตี้ตามสถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวหลายครั้ง ส่วนประวัติของนายกิตติคม ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเป็นผู้ช่วยของ บอส บางแสน นักค้ายาเสพติดชื่อดังอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งลูกเศรษฐี จัดปาร์ตี้มั่วยา-มั่วเซ็กส์นับสิบราย โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2557 เวลา 04:27:29 70,837 อ่าน
TOP