x close

ล่ามือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง อึ้ง พบวาดภาพเหยื่อวางแผนชำแหละ


ล่ามือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง
ล่ามือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ข่าวฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง ล่าสุด ผลตรวจลายนิ้วมือยันชัด นายแอ้ม แฟนเก่าที่หายตัวไป เป็นฆาตกร อึ้ง ค้นห้องเจอเอกสารที่วาดภาพเหยื่อไว้ว่าจะชำแหละส่วนไหนก่อน พร้อมจดหมายระบายแค้นที่ถูกทิ้ง
 
            จากกรณีตำรวจบุกเข้าค้นห้องพักของ นายแอ้ม (ไม่ทราบชื่อ สกุลจริง) แฟนเก่าของนางสมยศ นมัสการ อายุ 42 ปี กุ๊กที่ผับย่านนวมินทร์ ซึ่งต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ที่ถูกฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงทิ้งในป่าหญ้าแถวจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยพบว่า นายแอ้ม ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม ขณะที่เมื่อตรวจค้นห้องยังพบปังตอมีคราบเลือดติดอยู่ด้วย จึงนำไปตรวจสอบเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นคราบเลือดของนางสมยศหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

            ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2557 พ.ต.อ. ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผย ว่า ขณะนี้ชัดเจนแล้วว่าผู้ตายคือ นางสมยศ นมัสการ เนื่องจากได้นำลายนิ้วมือของชิ้นส่วนศพไปตรวจเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือของนางสมยศที่ให้ไว้กับทางทะเบียนราษฎร ปรากฏว่าตรงกัน ส่วนการที่จะออกหมายจับผู้ต้องสงสัยคือแฟนเก่าชื่อ "นายแอ้ม" นั้น ขอรวบรวมหลักฐานก่อนรวมถึงผลตรวจของคราบเลือดที่พบในห้องผู้ต้องสงสัยว่าตรงกับผู้ตายหรือไม่ ก่อนจะขอศาลขอหมายจับต่อไป คาดว่าอีก 1-2 วันจะขอได้
 
            ผกก.สภ.สำโรงเหนือ กล่าวด้วยว่า เบื้องต้นตำรวจได้สอบพยานไปแล้วกว่า 9 ปาก ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนผู้ต้องสงสัยเชื่อว่ายังไม่เดินทางออกนอกประเทศ นอกจากนี้ ยังไล่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายอาจจะใช้เป็นทางผ่านนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งอำพรางคดีด้วย เพื่อค้นหาชิ้นส่วนศพที่ยังหลงเหลืออยู่

            อย่างไรก็ตาม ถ้าผลตรวจคราบเลือดจากห้องผู้ต้องสงสัยระบุว่าเป็นนางสมยศจริง ถือว่าเหตุเกิดในท้องที่ สน.บางนา ซึ่งจะนำเรื่องปรึกษากับผู้บังคับบัญชาอีกครั้งว่าจะทำคดีต่อหรือส่งสำนวนให้ สน.บางนา ดำเนินการต่อไปหรือไม่

            ขณะที่ก่อนหน้านั้น มีข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จากการตรวจสอบภายในห้องของนายแอ้มพบว่า นายแอ้มได้วาดภาพนางสมยศไว้ว่าจะชำแหละส่วนใดก่อน และคาดว่าคงลงมือชำแหละศพเป็นชิ้น ๆ ใส่กล่องโฟมที่ใช้ใส่ปลาหมึกขาย แล้วนำไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ และยังพบจดหมายระบายความแค้นที่นางสมยศตีจากไปด้วย

ล่ามือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง

            ขณะที่มีรายงานด้วยว่า มีผู้พบ นายแอ้ม ปรากฏตัวอยู่ที่วัดโยธินประดิษฐ์ พื้นที่สำโรงใต้ แต่หลังจากที่ข่าวถูกนำเสนอออกไป นายแอ้มได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย


 ***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.09 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2557



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่ามือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง อึ้ง พบวาดภาพเหยื่อวางแผนชำแหละ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2557 เวลา 10:10:11 460,502 อ่าน
TOP