x close

คลิปน่ารักจากใจน้องบ้านสวนผึ้ง




    เสียงขอบคุณจากน้องๆ ให้กับพี่ๆ คนไทยใจดีที่ร่วมกันมอบเสื้อวอร์มให้ได้อบอุ่นทั้งร่างกายและจิตใจ ผ่านโครงการ “เสื้อใหม่ให้น้องอุ่น กับ เปา ซิลเวอร์ นาโน” ผ่านคลิปน่ารักๆ โดยที่น้องๆ จากโรงเรียนบ้านสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี หนึ่งในโรงเรียนที่มีปัญหาการประสบภัยหนาว และมีความต้องการเสื้อกันหนาวทุกๆปี


      

 

         ผงซักฟอก เปา ซิลเวอร์ นาโน “ผู้นำนวัตกรรมลดกลิ่นอับ ยังยั้งแบคทีเรีย 99.99%” โดยบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตระหนักถึงความต้องการเหล่านี้ของน้องๆ และในโอกาสครบรอบ 5 ปี ของการออกผลิตภัณฑ์ จึงตั้งใจเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความห่วงใยและความใส่ใจจากสังคมถึงเด็กๆ ร่วมกับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ด้วยการชวนสมาชิกแฟนเพจ PAO Society มาร่วมกันลงทะเบียนเพื่อส่งต่อเสื้อวอร์มให้กับน้องๆ จำนวน 555 คน จากทั้ง 5 จังหวัด ประกอบไปด้วย โรงเรียนบ้านสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี, โครงการมะขาม จังหวัดจันทบุรี, โครงการแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน, โครงการบึงโขลงหลง จังหวัดบึงกาฬ และ โครงการสะทิงพระ จังหวัดสงขลา ผ่านเว็บไซต์       http://jacketforkid.paosilvernano.com/CampaignStory.aspx กับ โครงการ “เสื้อใหม่ให้น้องอุ่น กับ เปา ซิลเวอร์ นาโน” 

 

 



           ซึ่งน้ำใจจากคุณทุกคนที่ได้ร่วมกันส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่จะทำให้น้องๆ ได้รับรู้และรู้สึกอบอุ่นหัวใจว่า ในสังคมนี้ยังมีคนคอยห่วงใย และไม่ได้ทอดทิ้งให้พวกเขาอยู่อย่างโดดเดี่ยว และนอกจากนั้นเสื้อวอร์มที่น้องๆ ได้รับยังช่วยให้ร่างกายของน้องๆ อบอุ่นในฤดูหนาวปีนี้ และน้องๆ ยังสามารถนำเสื้อวอร์มไปใช้ใส่ออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างให้มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง เพราะสุขภาพกายและใจ เป็นพื้นฐานที่สำคัญยิ่งของการเจริญเติบโต




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปน่ารักจากใจน้องบ้านสวนผึ้ง อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2557 เวลา 11:49:58 8,088 อ่าน
TOP