x close

สลด ยายหิ้วถังอาหารข้ามถนนไปให้สุนัขจรจัด ถูกรถชนดับคาที่


รถตู้ชนยายข้ามถนนไปให้อาหารสุนัขจรจัด
รถตู้ชนยายข้ามถนนไปให้อาหารสุนัขจรจัด ดับคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด
 
           สลด ยายใจบุญหิ้วถังอาหารข้ามถนนไปให้สุนัขจรจัดกิน แต่ถูกรถตู้ชนดับคาที่ เพื่อนบ้านเผย ทุกวันผู้ตายจะหิ้วถังพลาสติกไปเอาเศษอาหารตามร้านขายข้าว และจะหิ้วข้ามถนนเอาไปเลี้ยงสุนัขจรจัด ทำมา 20 ปีแล้ว

           วันนี้ (15 ธันวาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีรถตู้ชนคนเสียชีวิตบริเวณถนนสุขประยูร ตรงข้ามหน้าวัดหนองตำลึง ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสุวรรณา บุญน้อย อายุ 70 ปี อาชีพขายกาแฟโบราณ ซึ่งในที่เกิดเหตุมีถังน้ำพลาสติกสีขาวแตกกระจายและมีเศษอาหารกระจายเกลื่อน ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน ฮน 1477 กรุงเทพฯ จอดอยู่

           ทั้งนี้ นางจำเนียร จันทนา อายุ 65 ปี เพื่อนบ้านผู้ตาย เล่าว่า นางสุวรรณาเป็นคนใจบุญ เวลาประมาณ 05.00 น. ของทุกวัน หลังจากที่ตั้งร้านกาแฟก่อไฟเสร็จแล้ว ผู้ตายจะหิ้วถังพลาสติกไปเอาเศษอาหารตามหน้าร้านขายข้าวหรือร้านก๋วยเตี๋ยว และจะหิ้วถังเศษอาหารดังกล่าวข้ามถนนเพื่อเอาไปเลี้ยงสุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่ในวัดประมาณ 30 ตัว โดยผู้ตายได้ทำอย่างนี้มาเกือบ 20 ปีแล้ว

           ส่วน นายอโนชา พูลสวัสดิ์ อายุ 33 ปี คนขับรถตู้ ให้การว่า ขณะกำลังจะไปรับคนงานเพื่อไปส่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าผู้ตายหิ้วถังพลาสติกกำลังเดินข้ามถนน ตนจึงบีบแตรและเบรก แต่ไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถประมาทและเตรียมนำตัวคนขับรถตู้ส่งดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ยายหิ้วถังอาหารข้ามถนนไปให้สุนัขจรจัด ถูกรถชนดับคาที่ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2557 เวลา 15:13:57 51,927 อ่าน
TOP