x close

คุมมือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงทำแผน อ้างแค้นมาขอเลิก


ฆ่าสาวเล็บแดง
คุมมือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงทำแผน อ้างแค้นมาขอเลิก

ฆ่าสาวเล็บแดง


คุมแอ้มมือหั่นศพสาวเล็บแดงทำแผนอ้างแค้นขอเลิก (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงรวบ นายแอ้ม มือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง สารภาพทำจริง อ้างถูกบอกเลิกเลยแค้น เลยฆ่าในห้องพักก่อนชำแหละชิ้นส่วน แล้วนำไปทิ้ง ขณะนี้พาตัวไปทำแผนแล้ว

          สืบเนื่องจาก นายแอ้ม หรือ นายน้อย หรือ นายธานี พ่อแก้ว ถูกตำรวจสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จับกุมตัวได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านแสมดำ กรุงเทพมหานคร หลังหลบหนีคดีฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง ทราบภายหลังคือ นางสมยศ นมัสการ อายุ 42 ปี แฟนสาว ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

          วันนี้ (15 ธันวาคม 2557) พล.ต.ท. อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรม นางสมยศ ภายในห้องพัก โดยใช้มีดชำแหละแยกชิ้นส่วนอวัยวะก่อนนำไปทิ้งอำพราง และหลบหนี ซึ่งสาเหตุที่ลงมือฆาตกรรมมาจากความหึงหวง และโกรธแค้นที่ถูกแฟนสาวบอกเลิก เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหามีการวางแผนมาก่อนหน้านี้เนื่องจากมีการเขียนจดหมายระบายความคับแค้นใจที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้ หลังแถลงข่าวตำรวจได้ควบคุมตัว นายแอ้ม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดและทิ้งชิ้นส่วนศพ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายแอ้ม มีประวัติเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว 2 ครั้ง ในพื้นที่หลักสองและบางบอน

          โดยจุดแรกไปทำแผนที่ห้องพักภายในอพาร์ทเม้นท์ย่านบางนา ซึ่งเป็นจุดที่ นายแอ้ม ลงมือฆาตกรรมแฟนสาวและชำแหละชิ้นส่วนอวัยวะบรรจุใส่ถุงก่อนใส่กล่องโฟมนำไปทิ้ง ส่วนจุดที่สอง คือบริเวณด้านข้างอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งเป็นจุดที่นายแอ้มนำถุงชิ้นส่วนใส่รถเข็น

          จุดที่สามบริเวณสะพานข้ามคลองบางนา ข้างกรมสรรพาวุธ ถ.สรรพาวุธ ซึ่งเป็นจุดทิ้งชิ้นส่วนศีรษะของ นางสมยศ จุดที่สี่ป่ารกร้างข้างปั๊มน้ำมัน ริมถนนรถรางสายเก่า (ถนนสรรพาวุธ) ย่านสำโรงเหนือ ซึ่งเป็นจุดทิ้งชิ้นส่วนลำตัวทั้งหมด และจุดที่ห้าที่ตลาดสำโรง ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สำโรง เป็นจุดที่นายแอ้มนำรถเข็นมาทิ้งไว้ ก่อนหลบหนี

          ขณะที่บรรยากาศช่วงทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน เพื่อรักษาความปลอดภัย ขณะที่ได้มีญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงให้ความสนใจจำนวนมาก ทั้งนี้ ระหว่างทำแผนสื่อมวลชนได้พยายามสอบถามถึงสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ แต่นายแอ้มได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม


ฆ่าสาวเล็บแดง

ฆ่าสาวเล็บแดง

ฆ่าสาวเล็บแดง

ฆ่าสาวเล็บแดง

ฆ่าสาวเล็บแดง

ฆ่าสาวเล็บแดง

ฆ่าสาวเล็บแดง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมมือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงทำแผน อ้างแค้นมาขอเลิก อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2557 เวลา 19:11:29 16,205 อ่าน
TOP