x close

ตำรวจวอนสื่องดรบกวนหน้าบ้านท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี



ตำรวจ วอนสื่อ ขออย่าไปรอทำข่าวหน้าบ้านท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ตำรวจราชบุรี วอนสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวหน้าบ้าน ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี ให้อยู่ฝั่งตรงข้ามกับหน้าบ้านเท่านั้น และไม่อนุญาตให้ไปอยู่บริเวณริมรั้วบ้านอีก เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ และครอบครัว

          วันที่ 16 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบ้านสุวะดี เลขที่ 149 หมู่ที่ 6 ต.วัดเพลง อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เป็นไปอย่างเงียบเหงา ประตูหน้าบ้านถูกล็อกจากข้างใน ขณะที่หน้าบ้านมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรวัดเพลงทั้งในและนอกเครื่องแบบหลายนายมาคอยดูแลความสงบเรียบร้อยตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา หลังทางเจ้าของบ้านไม่อยากให้ใครมารบกวน เนื่องจากอยากอยู่อย่างสงบ

          โดย พ.ต.ท. ทนงศักดิ์ แก้วพลน้อย รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สภ.วัดเพลง เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายเนื่องจากทางผู้บังคับบัญชาสั่งการให้มาดูแลสื่อมวลชนเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก โดยขอให้สื่อมวลชนที่มาทำข่าวอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เตรียมพื้นที่ไว้ให้สื่อมวลชนแล้ว จึงขอให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดด้วย เนื่องจากท่านผู้หญิงมีความประสงค์ไม่อยากให้ไปใครไปรบกวน

          สำหรับการออกมาปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจครั้งนี้ อยากขอให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันด้วยว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่เพื่อดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น เพราะถือว่าท่านผู้หญิงเป็นสามัญชนไปแล้ว

          ขณะที่บรรยากาศบริเวณหน้าบ้านเมื่อช่วงเช้าวันนี้ มีญาติของท่านผู้หญิง เดินทางนำขนมที่ท่านชื่นชอบมาเยี่ยม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เข้าไปภายในบ้านได้แต่เข้าทางด้านประตูด้านข้าง
 

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจวอนสื่องดรบกวนหน้าบ้านท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2557 เวลา 17:52:29 18,786 อ่าน
TOP