x close

พ.ต.อ. เด่นชัย บุตรโพธิ์ศรี ผู้ต้องหาปลอมคำสั่ง ผบ.ตร. เข้ามอบตัวแล้ว


พ.ต.อ. เด่นชัย บุตรโพธิ์ศรี ผู้ต้องหาปลอมคำสั่ง ผบ.ตร. เข้ามอบตัวแล้ว
พ.ต.อ. เด่นชัย บุตรโพธิ์ศรี ผู้ต้องหาปลอมคำสั่ง ผบ.ตร. เข้ามอบตัวแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           พ.ต.อ. เด่นชัย บุตรโพธิ์ศรี ผู้ต้องหาปลอมคำสั่ง ผบ.ตร. เข้ามอบตัวที่ สน.ห้วยขวาง เบื้องต้น พ.ต.อ. เด่นชัย ให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาล

           จากกรณีที่ พ.ต.อ. เด่นชัย บุตรโพธิ์ศรี นักบิน (สบ 5) กลุ่มงานการบิน กองบินตำรวจ ที่ถูกออกหมายจับ ในข้อหาปลอมลายมือผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เพื่อเข้าค้นแรงงานต่างด้าวในสถานบริการย่านห้วยขวาง ล่าสุด วันที่ 16 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. พ.ต.อ. อุดม วิลยาลัย ผกก.ฝอ.กองบินตำรวจ พร้อมด้วย พ.ต.อ. เด่นชัย ผู้ต้องหาปลอมคำสั่ง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ห้วยขวาง ด้วยรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียนตราโล่ 19209 สังกัดกองบินตำรวจ

           ด้าน พ.ต.อ. อุดม เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต. พรวิสุทธิ์ งามปัญญา ผบก.กองบินตำรวจ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา ให้คุมตัว พ.ต.อ. เด่นชัย มาส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ตามหมายจับ โดย พ.ต.อ. เด่นชัย ได้นำหลักทรัพย์มาเตรียมยื่นประกันตัว พร้อมยืนยันว่า มีเจตนาที่จะมามอบตัวและไม่คิดที่จะหลบหนีแต่อย่างใด

           มีรายงานเพิ่มเติมว่า พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ยังอยู่ระหว่างการสอบปาก พ.ต.อ. เด่นชัย เบื้องต้น พ.ต.อ. เด่นชัย ยังคงให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาล โดยหลังจากสอบปากคำเสร็จ จะมีการนำตัว พ.ต.อ. เด่นชัย ส่งศาลอาญารัชดาต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.อ. เด่นชัย บุตรโพธิ์ศรี ผู้ต้องหาปลอมคำสั่ง ผบ.ตร. เข้ามอบตัวแล้ว โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2557 เวลา 20:20:47 12,679 อ่าน
TOP