x close

อดีตผู้บริหารชาวเกาหลี โดดคอนโดฯ แหลมฉบัง ดิ่ง 18 ชั้น เสียชีวิต

อดีตผู้บริหารชาวเกาหลี โดดคอนโดฯ แหลมฉบัง ดิ่ง 18 ชั้น เสียชีวิต
อดีตผู้บริหารชาวเกาหลี โดดคอนโดฯ แหลมฉบัง ดิ่ง 18 ชั้น เสียชีวิต

อดีตผู้บริหารชาวเกาหลี โดดคอนโดฯ แหลมฉบัง ดิ่ง 18 ชั้น เสียชีวิตอดีตผู้บริหารชาวเกาหลี โดดคอนโดฯ แหลมฉบัง ดิ่ง 18 ชั้น เสียชีวิต
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์  @TNAMCOT

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              ชายเกาหลี อดีตผู้บริหาร โดดคอนโดฯ 18 ชั้น ที่แหลมฉบัง เสียชีวิต คาดเครียดถูกไล่ออกจากงาน-ทะเลาะภรรยา

              วันนี้ (17 ธันวาคม 2557) เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดจากคอนโดฯ แหลมฉบัง ทาวเวอร์ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา เสียชีวิต จึงได้รุดไปตรวจสอบ

              ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบว่าคอนโดฯ ดังกล่าว สูง 23 ชั้น บริเวณสระน้ำด้านล่าง พบศพ นายยอง ซอบ ควัก อายุ 45 ปี ชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นอดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัม ทีไอทีเค จำกัด สภาพร่างกายแหลกเหลว ใกล้กันนั้น พบเงินสดจำนวน 6,870 บาท และโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง

              จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคาร พบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ผู้ตายได้ถือสุรา 2 ขวดเข้ามาในคอนโดฯ ก่อนที่จะหายไปประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วกระโดดจากชั้น 18 ลงมาเสียชีวิต

              จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเพิ่งออกจากงานและมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง ไม่ได้กลับบ้านเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุก็ได้เข้ามาหาเพื่อนซึ่งพักอยู่ในคอนโดฯ ดังกล่าว เพื่อดื่มกินระบายความเครียด จนกระทั่งกระโดดตึกดังกล่าว

              อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการถ่ายรูปบันทึกเอาไว้แล้ว และเก็บร่องรอยนิ้วมือบริเวณหน้าต่างของชั้นที่ 18 พร้อมทั้งสืบสวนหาข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้ามาหาใครที่คอนโดแห่งนี้ ส่วนขวดสุราจำนวน 2 ขวด ที่ผู้ตายถือเข้ามาในคอนโดหายไปที่ไหน เพื่อดูมูลเหตุจูงใจที่แน่ชัดในการฆ่าตัวตายดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผู้บริหารชาวเกาหลี โดดคอนโดฯ แหลมฉบัง ดิ่ง 18 ชั้น เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2557 เวลา 07:53:11 40,095 อ่าน
TOP