x close

รวบโจรวัย 19 ดักชิงทรัพย์สาว แค้นไม่มีเงิน ข่มขืนฆ่าซ้ำ


รวบโจรวัย 19 ดักชิงทรัพย์สาว แค้นไม่มีเงิน ข่มขืนฆ่าซ้ำ
รวบโจรวัย 19 ดักชิงทรัพย์สาว แค้นไม่มีเงิน ข่มขืนฆ่าซ้ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

            ตำรวจล้อมภูเขาจับหนุ่มวัย 19 ก่อเหตุดักชิงทรัพย์พนักงานห้างวัย 48 ก่อนฉกบัตรเอทีเอ็มไปกดเงิน แต่ไม่มีเงินในบัญชี กลับมาข่มขืนซ้ำแล้วฆ่าปิดปาก เผยประวัติเคยก่อคดีฆ่าชิงทรัพย์ตั้งแต่เป็นเยาวชน แล้วหลบหนีออกมาจากสถานพินิจ

            เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2557 พล.ต.ท. อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 พร้อมชุดสืบสวนภูธรภาค 1 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสมคิด ช้อยวิเชียร อายุ 19 ปี พร้อมอาวุธมีดยาว 22 นิ้ว รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ และพระเครื่อง หลังก่อเหตุชิงทรัพย์ข่มขืนฆ่า และหลบหนีไปซ่อนตัวบนภูเขาในจังหวัดสระบุรี

            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา นายสมคิด ได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถจักรยานยนต์ของ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนใช้เท้าถีบรถของนางเอจนล้มบนถนนสายกุดนกเปล้า พื้นที่ สภ.แก่งคอย จากนั้นขโมยเงินสดไป 30 บาท พร้อมทั้งพระเครื่อง โทรศัพท์มือถือ และนำเอาบัตรเอทีเอ็มของนางเอไปกดเงินด้วย แต่กลับพบว่าไม่มีเงินในบัญชี ทำให้นายสมคิดแค้นใจ ย้อนกลับมาข่มขืนนางเอ และใช้มีดแทงเสียชีวิตเพื่อฆ่าปิดปาก ก่อนจะหนีไปกบดานที่กระท่อมบนภูเขา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องสนธิกำลังปิดล้อมภูเขา กระทั่งจับกุมได้ในที่สุด

            ทั้งนี้ นายสมคิด ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยจะคอยดักซุ่มชิงทรัพย์คนที่ผ่านไปมาบนถนนเส้นดังกล่าว เนื่องจากเป็นทางเปลี่ยว และวันนั้นสามารถดักจี้เหยื่อไปได้แล้ว 2 ราย แต่ผู้เสียหายขับรถหนีรอดไปได้ ส่วนผู้ตายนั้นเป็นเหยื่อรายที่ 3

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยผู้ต้องหาเคยมีพฤติกรรมฆ่าชิงทรัพย์แล้วหนีตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน จนถูกจับกุมเข้าสถานพินิจ แต่ก็ได้หลบหนีออกจากสถานพินิจมาก่อเหตุซ้ำ เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ข่มขืนกระทำชำเรา ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป



**หมายเหตุ แก้ไขข้อมูลล่าสุด 
วันที่ 18 ธันวาคม 2558 เวลา 10.13 น. 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรวัย 19 ดักชิงทรัพย์สาว แค้นไม่มีเงิน ข่มขืนฆ่าซ้ำ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2557 เวลา 10:14:11 41,253 อ่าน
TOP