x close

ผู้ปกครอง ฉุน รถตู้ขับรถทับลูกอนุบาล โรงเรียนจ่ายแค่ 1 แสน


ผู้ปกครอง ฉุน รถตู้ขับรถทับลูกอนุบาล โรงเรียนจ่ายแค่ 1 แสน
ผู้ปกครอง ฉุน รถตู้ขับรถทับลูกอนุบาล โรงเรียนจ่ายแค่ 1 แสน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            โรงเรียน แจงเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียนขับรถทับเด็กอนุบาล เพราะมองไม่เห็น เผย เด็กปลอดภัย จ่ายชดเชยให้ 1 แสน แต่ผู้ปกครองไม่พอใจเรียก 3 แสน สุดท้ายพาเด็กมาลาออก เพราะตกลงกันไม่ได้

            จากกรณีชาวเน็ตแชร์คลิปสุดระทึกที่รถตู้รับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งได้ขับรถทับเด็กอนุบาลกลางถนน เนื่องจากโชเฟอร์มองไม่เห็น แต่โชคดีที่เด็กคนดังกล่าวกลับรอดตายปาฏิหาริย์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตที่ชมคลิปตกตะลึงกับภาพที่เกิดขึ้น พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์คนขับรถตู้ว่าเหตุใดจึงประมาทเช่นนี้

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2557 ดร.สุชีลา ตันประภัสร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนประภัสสรวิทยา อ.เมืองชลบุรี พร้อมคณะครู และนายกิตติ ลีลาธนาพร อายุ 46 ปี คนขับรถตู้ ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป โดยระบุว่า ทางโรงเรียนได้พาตัวเด็กคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายโดยเอกซเรย์อย่างละเอียดแล้ว ซึ่งแพทย์ยืนยันว่าเด็กไม่มีบาดแผลภายใน มีเพียงแผลถลอกเท่านั้น ซึ่งผู้ปกครองเรียกร้องค่าเสียหาย 300,000 บาท

            อย่างไรก็ตาม ทางคณะผู้บริหารโรงเรียนได้มีมติชดใช้ให้เป็นเงินสด 100,000 บาท และให้เด็กเรียนฟรีตลอดชั้นอนุบาล แต่ผู้ปกครองไม่พอใจ ไม่สามารถตกลงกันได้ กระทั่งในเวลาต่อมาก็ได้พาเด็กมาลาออกจากโรงเรียน แล้วย้ายไปอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี

            ขณะที่ นายกิตติ ลีลาธนาพร คนขับรถตู้ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนไปรับ-ส่งเด็กเพียงคนเดียว เนื่องจากครูพี่เลี้ยงลาป่วย และไม่เห็นว่ามีเด็กมานั่งอยู่หน้ารถ จนปรากฏภาพดังในคลิป เรื่องนี้ทำให้ตนเสียใจมากจนนอนไม่หลับ

            ด้าน น.ส.ภัทรียา สุพรรณพงษ์ อายุ 33 ปี พี่เลี้ยงเด็ก ระบุว่า ปกติเมื่อรถโรงเรียนมารับก็จะบีบแตรเรียก และคุณครูจะลงมาส่งถึงประตู แต่วันนั้นตนไม่ได้ยินเสียงแตร มาเห็นอีกทีคือเด็กนอนอยู่กลางถนนแล้ว จึงรีบเข้าไปดู





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครอง ฉุน รถตู้ขับรถทับลูกอนุบาล โรงเรียนจ่ายแค่ 1 แสน อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2557 เวลา 10:58:00 47,772 อ่าน
TOP