x close

ลูกสาวยิ่งยงโผล่ขอรับลูกไปเลี้ยง แต่ญาติยังไม่ยอม



ลูกสาวยิ่งยง โผล่แจ้งความขอรับลูก ๆ ตัวเองกลับไปเลี้ยง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ลูกสาวยิ่งยง โผล่แจ้งความขอรับลูก ๆ ตัวเองกลับไปเลี้ยงดู แต่ญาติ ๆ ปฏิเสธไม่ส่งมอบเด็กให้ พร้อมขอค่าเลี้ยงดู

          เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกสาวของยิ่งยง ยอดบัวงาม โผล่รับลูกตัวเองที่บ้านญาติแล้ว หลังจากแม่ของเธอ (อดีตภรรยายิ่งยง) ออกมาเรียกร้องให้ยิ่งยงมารับเด็ก ๆ ซึ่งเป็นหลาน ไปเลี้ยงดู แต่กลับปฏิเสธที่จะมอบหลานให้กับเธอซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ มาโดยตลอด วอนอยากให้เรื่องนี้จบ ต้องการลูกกลับไปเลี้ยงดูเอง

          รายงานระบุว่า น.ส.พิมพ์นารา บัวงาม อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เพื่อลงบันทึกประจำวันในการติดตามหาลูกสาวและลูกชายกลับไปเลี้ยงดู หลังจากที่แม่ของเธอ ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของยิ่งยง เรียกร้องให้ยิ่งยงรับลูกวัย 4 ขวบ และ 3 ขวบ ของเธอไปเลี้ยง พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าที่ผ่านมาเธออยากเอาลูกกลับไปเลี้ยงดู แต่แม่ของเธอขัดขวางมาโดยตลอด ซึ่งเธอเองก็ทำใจแล้ว แต่พอมีประเด็นว่าแม่เธอเอาลูกของเธอออกมาเรียกร้องให้ยิ่งยงรับผิดชอบ สร้างความเสื่อมเสียให้กับเธอและพ่อ (ยิ่งยง) เป็นอย่างมาก จึงอยากจะจัดการปัญหานี้ให้เด็ดขาด



          หลังจากที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ น.ส.พิมพ์นารา ก็ได้เดินทางไปยังบ้านของน้าที่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นที่ที่แม่ของเธอนำลูกเธอไปฝากไว้ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะมีการพูดคุยกันระหว่างฝ่ายเธอและญาติที่เลี้ยงดูเด็ก แต่ผลการเจรจาคือไม่ว่าจะอย่างไร ญาติก็คัดค้านไม่ให้ น.ส.พิมพ์นารา นำตัวเด็กไป โดยอ้างว่ามืดค่ำแล้วกลัวว่าเด็กจะไม่ปลอดภัย ไม่เพียงแค่นั้น ฝ่ายญาติยังดุด่าว่ากล่าวเธอต่าง ๆ นานาด้วย พร้อมยังมีการขอค่าเลี้ยงดูเด็ก ๆ

          "ภายหลังจากที่เลิกกับสามีชาวอังกฤษและได้ไปอยู่กับพ่อ ตอนนี้ชีวิตความเป็นอยู่ สุขภาพร่างกายและจิตใจก็ดีขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้ในส่วนของการเลี้ยงดูลูก ๆ นั้นเป็นภาระของอดีตสามีชาวอังกฤษ ซึ่งมีขั้นตอนตามกระบวนการตามกฎหมาย ที่จริงแล้วก็ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก เพราะใจจริงมีความต้องการจะเอาลูกไปเลี้ยงเองตั้งแต่แรก แต่ถูกทั้งแม่และญาติไม่ให้เอาลูกไป ส่วนสาเหตุเพราะอะไรก็ไม่ทราบ แต่ครั้งนี้คิดว่าต้องนำลูก ๆ กลับไปเลี้ยงเองซึ่งเป็นหนทางที่ดีที่สุด" น.ส.พิมพ์นารา กล่าว

          ทั้งนี้ น.ส.พิมพ์นาราได้กล่าวว่า พอเกิดปัญหานี้ขึ้นเธอกับพ่อก็ไม่สบายใจ และพ่อเองจริง ๆ แล้วก็มีความต้องการที่จะเลี้ยงดูลูกเธอด้วย แต่หากจะให้มีการส่งค่าเลี้ยงดูคงจะทำไม่ได้ ต้องใช้สิทธิ์ความเป็นแม่ต่อสู้จนถึงที่สุดเพื่อนำลูกไปเลี้ยงดูเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวยิ่งยงโผล่ขอรับลูกไปเลี้ยง แต่ญาติยังไม่ยอม อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2557 เวลา 13:11:08 99,708 อ่าน
TOP