x close

หนุ่มรัสเซียเมาแอ๋ ขับรถตกผาภูเก็ตสูง 250 เมตร รถจมน้ำ แต่รอดปาฏิหาริย์

หนุ่มรัสเซียเมาแอ๋ ขับรถตกผาภูเก็ตสูง 250 เมตร รถจมน้ำ แต่รอดปาฏิหาริย์
หนุ่มรัสเซียเมาแอ๋ ขับรถตกผาภูเก็ตสูง 250 เมตร รถจมน้ำ แต่รอดปาฏิหาริย์

หนุ่มรัสเซียเมาแอ๋ ขับรถตกผาภูเก็ตสูง 250 เมตร รถจมน้ำ แต่รอดปาฏิหาริย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ พระราม 9 ข่าวเช้า

             หนุ่มรัสเซียเมาแอ๋ ขับรถตกผาภูเก็ตสูง 250 เมตร เจ้าหน้าที่ใช้เวลางมนานกว่าชั่วโมงกว่าจะพบรถ ตรวจสอบพบกระจกฝั่งคนขับแตก ส่วนคนขับรอดปาฏิหาริย์

             วันนี้ (19 ธันวาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. ของเมื่อคืนนี้ (18 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตกจากหน้าผากังหันลม เขาแดง ที่ตั้งศูนย์ตรวจวัดอากาศ จ.ภูเก็ต สูงประมาณ 250 เมตร ติดกับแหลมพรหมเทพ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชุดประดาน้ำออกไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง กว่าจะพบรถยนต์คันดังกล่าว โดยเป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส ป้ายแดง ทะเบียน กข-3179 ภูเก็ต ภายในรถพบเอกสารเช่ารถยนต์และใบเช่าห้องพักแมนชั่นแห่งหนึ่งในพื้นที่หาดป่าตอง  ระบุชื่อ นายนิโคไล โอโนเพรียนโค อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติรัสเซีย จมตะแคงอยู่กลางทะเลหน้ากังหันลม

             ด้านเจ้าหน้าที่ก็ดำน้ำลงไปตรวจสอบอยู่หลายรอบ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เนื่องจากรถยนต์ถูกคลื่นซัดไปมาตลอด ซึ่งเมื่อสำรวจรถคันดังกล่าวพบว่า ฝั่งคนขับกระจกแตกและถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่พบคนขับติดอยู่ภายใน
 
             ใกล้กันนั้น บริเวณซอกหินหน้ากังหันลม เจ้าหน้าที่พบชายชาวต่างชาติ จึงคาดว่าน่าจะเป็น นายนิโคไล นักท่องเที่ยวดังกล่าว จึงโรยตัวเข้าช่วยเหลือ ซึ่งจากสภาพนายนิโคไลเมาอย่างหนักและศีรษ
แตก มีอาการคอเคล็ด และมีบาดแผลตามเนื้อตัวเต็มไปหมด ยังไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

             ส่วนสาเหตุของการขับรถตกเหวนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ ทั้งนี้ คาดว่านายนิโคไลอาจจะขับรถหลงทางและไม่ชำนาญเส้นทาง หรืออาจจะขับขึ้นไปชมวิวในช่วงค่ำคืนแต่ถอยรถแต่เข้าเกียร์ผิด หรืออาจจะคิดฆ่าตัวตายก็เป็นได้

             อย่างไรก็ตาม การรอดชีวิตของนายนิโคไลถือว่าเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ เนื่องจากหน้าผาดังกล่าวมีความสูง 250 เมตร และถือเป็นครั้งแรกที่มีคนตกลงไป สำหรับจุดดังกล่าวนั้น เป็นจุดดูพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต และอยู่ไม่ห่างจากแหลมพรหมเทพเท่าไรนัก 


คลิป รอดปาฏิหาริย์! หนุ่มรัสเซียเมาขับตกผากังหันลมภูเก็ตสูง 250 ม.  โพสต์โดย รายการ พระราม 9 ข่าวเช้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรัสเซียเมาแอ๋ ขับรถตกผาภูเก็ตสูง 250 เมตร รถจมน้ำ แต่รอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2557 เวลา 10:35:46 15,483 อ่าน
TOP