x close

จับลูกสาวจ้างฆ่าพ่อฮุบเงินประกัน แค้นถูกลวนลามบ่อย ๆ


จับลูกสาวจ้างคนร้ายฆ่าพ่อฮุบเงินประกัน แค้นถูกลวนลามบ่อย ๆ
จับลูกสาวจ้างคนร้ายฆ่าพ่อฮุบเงินประกัน แค้นถูกลวนลามบ่อย ๆ

จับลูกสาวจ้างคนร้ายฆ่าพ่อฮุบเงินประกัน แค้นถูกลวนลามบ่อย ๆ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

            คดีสะเทือนใจ ลูกสาวทำประกันชีวิตให้พ่อแท้ ๆ 7 แสนบาท ก่อนจ้างคนร้ายไปดักรุมตีพ่อจนตาย สารภาพ สุดทนที่ถูกพ่อลวนลามเป็นประจำ และยังชอบลวนลามหลานสาวแท้ ๆ ของตัวเอง เผยเรื่องสุดอึ้ง ขนาดแม่แท้ ๆ ก็ยังเป็นลูกสาวของพ่อ

            เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองชัยนาทแถลงข่าวจับกุม นางสาววิสา เรืองเถาะ อายุ 30 ปี นายวรวุฒิ กลิ่นไกล อายุ 21 ปี และ นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้าย นายสะอิ้ง เรืองเถาะ อายุ 69 ปี บาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            ทั้งนี้จากการสืบสวนทราบว่า นายเอ และนายวรวุฒิ เป็นผู้ลงมือทำร้ายผู้ตาย จึงได้เข้าไปจับกุมที่บ้านพัก ก่อนขยายผลจับกุม นางสาววิสา ลูกสาวแท้ ๆ ของผู้ตาย ขณะนัดหมายมาจ่ายเงินค่าจ้างที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

            โดยนางสาววิสาให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้จ้างวานคนร้ายให้กับดักตี นายสะอิ้ง พ่อแท้ ๆ ของตัวเอง เพราะแค้นใจที่นายสะอิ้งชอบไปลวนลามลูกสาววัย 12 ปีของตนอยู่เป็นประจำ ซึ่งก็เป็นหลานแท้ ๆ และก่อนหน้านี้นายสะอิ้งก็เคยลวนลามตัวเองด้วย ส่วนแม่ของตัวเองนั้นก็เป็นลูกสาวแท้ ๆ ของนายสะอิ้งเช่นกัน ตนจึงกลัวว่าลูกสาวจะตกเป็นเหยื่ออีก จึงได้วางแผนทำประกันชีวิตให้นายสะอิ้ง เบี้ยประกัน 7 แสนบาท โดยตนเป็นผู้รับผลประโยชน์

            นางสาววิสา สารภาพต่อว่า จากนั้นตนจึงได้จ้างวาน นายเอ และนายวรวุฒิ ให้ไปจ้างวาน นายนพดล ท้วมวงษ์ อายุ 19 ปี และนายบอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี ไปดักใช้ท่อนไม้รุมตีนายสะอิ้งจนบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยตกลงราคาที่ 80,000 บาท แต่จ่ายเงินล่วงหน้าให้ก่อน 20,000 บาท เมื่องานสำเร็จ จึงได้นัดหมายนายนพดล และนายบอย มารับเงินค่าจ้าง 5,000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป พร้อมเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ยังหลบหนีอีก 2 คน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลูกสาวจ้างฆ่าพ่อฮุบเงินประกัน แค้นถูกลวนลามบ่อย ๆ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2557 เวลา 08:20:42 89,095 อ่าน
TOP