x close

วู้ดดี้ ฟ้องกลับ ! จักริน ช่างภาพ พ่วงจ่าพิชิต หลังถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ภาพ

วู้ดดี้
วู้ดดี้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทนาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ , Instagram woodytalk

          วู้ดดี้ ยื่นฟ้องกลับ จักริน ช่างภาพชื่อดัง พร้อมทนาย และจ่าพิชิต คดีหมิ่นประมาทและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังถูกฟ้อง ละเมิดลิขสิทธิ์ภาพถ่าย ประตูเมืองขอนแก่น

          ในช่วงเย็นวันที่ 20 ธันวาคม 2557 สำนักข่าวอิศรามีรายงานว่า นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความของ นายจักริน ภัสสรดิลกเลิศ อาจารย์สอนถ่ายภาพชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว "ทนาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ระบุว่าได้ถูก นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ พิธีกรชื่อดังเจ้าของรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมกับ นายจักริน ภัสสรดิลกเลิศ อาจารย์สอนถ่ายภาพชื่อดัง และ นายวิทวัส ศิริประชัย (จ่าพิชิต แห่งเพจ Drama-addict)

          โดยนายรณณรงค์ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "โดนวู้ดดี้ฟ้องคดีแล้วครับ โดนกันสามคนทนายรณณรงค์ จักริน (ช่างภาพ), และจ่าพิชิต (เพจดราม่าฯ) ขึ้นศาล 28 กุมภาพันธ์ 2558 เหมือนได้ของขวัญปีใหม่เลย ฟินสุด ๆ" และได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า วู้ดดี้ได้ฟ้องคดีหมิ่นประมาทและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์กลับ ช่วงก่อนนายจักรินจะขึ้นเบิกความในวันที่ 25 ธันวาคมนี้พอดี

          อนึ่ง ก่อนหน้านี้นายจักริน อาจารย์สอนถ่ายภาพชื่อดัง ได้มอบหมายให้นายรณณรงค์ ทนายความส่วนตัวยื่นฟ้อง บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จํากัด จำเลยที่ 1 และนายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ พิธีกรชื่อดังเจ้าของรายการ ในความผิดเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ภาพถ่าย "ประตูเมืองขอนแก่น" โดยยื่นฟ้องเป็นคดีอาญาต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และศาลฯ ได้นัดไต่สวนคดีในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ โดยเรื่องนี้มีการส่งแชร์ต่อในโลกออนไลน์จำนวนมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วู้ดดี้ ฟ้องกลับ ! จักริน ช่างภาพ พ่วงจ่าพิชิต หลังถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ภาพ โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2557 เวลา 08:54:04 52,189 อ่าน
TOP