x close

กิตติ หลานฉลอง ภักดีวิจิตร ผูกคอดับคาคอนโดฯ-พบ จม.ลาตาย ตัดพ้อชีวิตล้มเหลว


กิตติ หลานฉลอง ภักดีวิจิตร ผูกคอดับคาคอนโดฯ
กิตติ หลานฉลอง ภักดีวิจิตร ผูกคอดับคาคอนโดฯ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          กิตติ ภักดีวิจิตร หลาน ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดัง ผูกคอดับคาคอนโดฯ ลาดพร้าว 48 ตำรวจพบจดหมายลาตาย ตัดพ้อชีวิตล้มเหลว

          วันที่ 22 ธันวาคม 2557 เมื่อเวลา 08.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตผูกคอ จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุคือคอนโดรัชดา เพรสทีจ ในซอยลาดพร้าว เป็นอาคารขนาด 8 ชั้น พบร่างของผู้ตายคือ นายกิตติ หรือกิตติหาญ นวกิตติคุณ อายุ 53 ปี เสียชีวิตในสภาพแขวนคอกับราวบันไดเหล็กที่ชั้น 7 ของบันไดหนีไฟ ร่างห้อยมาที่ชั้น 6 อยู่เหนือพื้นราว 1 เมตร ใกล้ศพพบกระเป๋าสะพายด้านในมีกระดาษขนาด เอ 5 ประมาณ 10 แผ่น เขียนข้อความตัดพ้อชีวิตที่ล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อเข้าตรวจห้องพักของผู้ตายที่อยู่ชั้น 3 ของอาคารดังกล่าวไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ส่งร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีต่อไป

          จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของผู้กำกับดัง ฉลอง ภักดีวิจิตร พักอยู่ที่คอนโดดังกล่าวกับภรรยาและลูกชาย ได้ออกจากห้องตั้งแต่ 23.30 น. ของคืนวาน (21 ธ.ค.) และไม่กลับเข้าห้องเลยจนเช้า ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งถูกพบเป็นศพดังกล่าว ด้านญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมระบุระยะหลังผู้ตายมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ

          นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่า นายกิตติเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2553 ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ จากความผิดตาม พ.ร.บ. จากการใช้เช็ก และไม่ไปศาลตามนัด ซึ่งสืบเนื่องจากเมื่อปี 2549 นายกิตติ ภักดีวิจิตร (นามสกุลขณะนั้น) เจ้าของบริษัท 56 จำกัด ได้สร้างภาพยนตร์ซีดีเรื่อง "ฉันรักผัวเขา" มีการว่าจ้างบริษัททำโฆษณาให้ในราคากว่า 3 แสนบาท แต่ปรากฎว่าจ่ายเช็กแล้วขึ้นเงินไม่ได้ จึงมีการฟ้องร้องค่าเสียหาย และผู้ตายไม่มาตามนัดหมาย จึงถูกออกหมายจับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิตติ หลานฉลอง ภักดีวิจิตร ผูกคอดับคาคอนโดฯ-พบ จม.ลาตาย ตัดพ้อชีวิตล้มเหลว อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2557 เวลา 17:16:19 52,353 อ่าน
TOP