x close

กระหน่ำคอมเม้นท์ เมื่อมีคนถาม ไม่เคยมีอะไรกับแฟนจะท้องได้ไหม


กระหน่ำคอมเม้นท์ เมื่อมีคนถาม "ไม่เคยมีอะไรกับแฟนจะท้องได้ไหม ?"

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ชาวเน็ตกระหน่ำคอมเม้นท์ เมื่อมีคนถาม "ไม่เคยมีอะไรกับแฟนจะท้องได้ไหม ?" บอกนอนกอดกันเฉย ๆ แต่ประจำเดือนมาผิดเวลา ทำให้กังวล ด้านชาวเน็ตถามสังคม เรื่องแค่นี้ต้องตั้งกระทู้ถาม ? เรื่องเบสิกแบบนี้แต่ไม่รู้ ? บ่นน่าห่วงการศึกษาไทย

           ต้องยอมรับว่ายุคนี้คือยุคแห่งโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะตื่น กินข้าว ก่อนนอน หรือว่าทำนู่นทำนี่ ชาวไซเบอร์มักจะเข้าอินเทอร์เน็ต บ้างก็เสพความบันเทิง บ้างก็เพื่อสนทนาพูดคุย บ้างก็เสพสาระข่าวสาร และมีจำนวนไม่น้อยที่หาความรู้จากโลกออนไลน์

           หากเป็นสมัยก่อน ถ้าต้องการความเห็นหรือความรู้อะไรสักอย่าง คงจะเข้าเว็บไซต์ยอดฮิตอย่าง Google.com แต่เมื่อโลกมันเปลี่ยน "กูเกิล" มีแค่คำตอบแต่ไร้การปฏิสัมพันธ์ ซึ่งคำตอบนั้นก็ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง เหล่าชาวเน็ตก็เลยขอตั้งกระทู้ถามผ่านเว็บไซต์พันทิป เว็บบอร์ดชื่อดังซะเลย.. อยากรู้เรื่องไหน อยากได้ความเห็นอะไร หรือว่าแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ก็แค่พิมพ์ข้อความแล้วถามเท่านั้น ท่านก็ได้ข้อมูล ได้ความรู้ และความคิดเห็นอย่างหลากหลาย..
 
           แต่ทว่าล่าสุด (21 ธันวาคม 2557) ก็มีกระทู้ที่ชวนอึ้งกันแบบสุด ๆ เลยล่ะ โดย คุณสมาชิกหมายเลข 1903204  สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้โพสต์ข้อความถามว่า..

           "ไม่เคยมีอะไรกับแฟนท้องได้ไหม

           ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่เคยมีอะไรกับแฟนเลยจะท้องได้ไหม คือเรากังวลมากปกติประจำเดือนจะมาทุก 20 วัน แต่นี่เลยมาแล้วยังไม่มาเลย

           ป.ล. เรากับแฟนนอนเล่นกันทุกวันกอดหอมปกติแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยค่ะ
           ป.ล. 2 ช่วงนี้เราไม่ค่อยสบายด้วยถ้าใครรู้สาเหตุว่าน่าจะเกิดจากอะไรช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

           ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่าา"

           แน่นอนชาวเน็ตก็แห่เข้ามาอ่านกันจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ตอบคำถามหรอกนะ แต่กลับตั้งคำถามกับโลกยุคนี้มากกว่า ว่าเรื่องแบบนี้ต้องตั้งกระทู้ถามกันเลยเหรอ ถ้าเข้ากูเกิลก็ได้คำตอบแล้ว บ้างก็เป็นห่วงการศึกษาของเด็กไทย ที่เรื่องพื้นฐานสุขศึกษาเช่นนี้ยังไม่ทราบอีกหรืออย่างไร ว่าการนอนกอดกันเฉย ๆ อย่างที่เจ้าของกระทู้ว่านั้น ไม่สามารถทำให้ตั้งครรภ์ได้

           นี่ถ้าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เรื่องนี้คงสะท้อนอะไรกับสังคมได้หลายอย่างเลยทีเดียว..





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหน่ำคอมเม้นท์ เมื่อมีคนถาม ไม่เคยมีอะไรกับแฟนจะท้องได้ไหม อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2557 เวลา 16:54:23 66,701 อ่าน
TOP