x close

ดาบตำรวจยิงดับ เมีย นศ. ไปงานเลี้ยง-เต้นกับผู้ชาย ตามให้กลับไม่ยอมกลับ



ดาบตำรวจหึงโหดเมียนักศึกษาสาวไปงานเลี้ยงเต้นกับผู้ชาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ดาบตำรวจหึงโหดเมียนักศึกษาสาวไปงานเลี้ยงเต้นกับผู้ชาย ไปตามให้กลับบ้านไม่ยอมกลับ บันดาลโทสะชักปืนยิงหัว เสียชีวิต

          เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2557 ร.ต.อ. กิตติธเนตร ปิติศรีประสงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า มีเหตุยิงสาววัยรุ่นที่บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้อึ่ง เลขที่ 453 ถนนสุวรรณศร ชุมชนย่อยที่ 5 เทศบาลเมืองสระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว

          ในที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาวนอนจมกองเลือด นอนหายใจรวยรินอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อรพรรณ สีสุดโท อายุ 25 ปี นักศึกษาคณะรัฐประศาสนศาตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ที่หน้าผากและหน้าอก รวม 2 นัด จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบสวน นายสมพงศ์ พงศ์แจ่ม อายุ 48 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้อึ่ง เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเสียงชายหญิงทะเลาะกันที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวของตน สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตนจึงได้รีบเปิดประตูร้านออกมาดู เห็นผู้หญิงนอนจมกองเลือด ห่างจากตู้โทรศัพท์ และเห็นผู้ชายอุ้มเด็กวิ่งข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม ขับรถกระบะหายไป ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาที่เกิดเหตุดังกล่าว

          ด้านเพื่อนสนิทผู้ตายรายหนึ่งเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปร่วมกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยฯ ซึ่งมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ก่อนจะชักชวนกันมาดื่มกินต่อที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง กระทั่งสามีผู้ตายมาตามให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นผู้ตายได้ขึ้นไปเต้นรำกับเพื่อนชายอย่างสนุกสนาน เป็นเหตุให้สามีเกิดความหึงหวง จนสถานการณ์ตึงเครียดผู้ตายขอตัวกลับไปก่อนเที่ยงคืน กระทั่งเมื่อรุ่งเช้าของวันนี้จึงได้ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

          ต่อมา พ.ต.อ. วุฒิชัย คำพุทธ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่แฟลตตำรวจแต่ไม่พบวี่แวว จึงพยายามโทรติดต่อทางโทรศัพท์ แต่ไม่เป็นผล อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ด.ต.ทนงศักดิ์ ได้ติดต่อจะเข้ามอบตัวสู้คดีแล้ว แต่ยังไม่กำหนดเวลาและสถานที่
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจยิงดับ เมีย นศ. ไปงานเลี้ยง-เต้นกับผู้ชาย ตามให้กลับไม่ยอมกลับ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 19:12:17 48,621 อ่าน
TOP