x close

คลิปมนุษย์ป้าสุดเนียน ขโมยหยิบโทรศัพท์กลางรายการคุณหมึกแดง


มนุษย์ป้ากับคุณหมึกแดง
มนุษย์ป้ากับคุณหมึกแดง

มนุษย์ป้ากับคุณหมึกแดง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mohok Sectorseven

              มนุษย์ป้าสุดเนียน ขโมยหยิบโทรศัพท์มือถือกลางรายการ คุณหมึกแดง ทีมงานถ่ายคลิปไว้ได้ วอนเอามาคืนจะได้จบเรื่อง

             เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2557 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก คุณ Mohok Sectorseven ได้เผยแพร่ภาพจากคลิป "มนุษย์ป้ากับคุณหมึกแดง" โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งขโมยหยิบโทรศัพท์มือถือของทีมงานไป ระหว่างถ่ายรายการคุณหมึกแดง พร้อมขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์คลิปนี้ เผื่อใครรู้จักผู้หญิงคนนี้ ขอให้เอามาคืน เพราะตอนนี้เขายังไม่ได้แจ้งความ หากเอามาคืนจะได้จบเรื่องกันไป

มนุษย์ป้ากับคุณหมึกแดง

             ทั้งนี้ในคลิป "มนุษย์ป้ากับคุณหมึกแดง" ได้มีข้อความระบุว่า "ขอได้รับความกรุณาช่วยแชร์ให้เพื่อน ๆ ดู Clip นี้ด้วยครับ เป็นโทรศัพท์ของทีมงานที่วางไว้ตอนดูมุมถ่ายทำรายการของ คุณหมึกแดง ทีมงานมาดูภาพเห็นพอดีในขณะที่มนุษย์ป้าหยิบโทรศัพท์ไป วันนี้เป็นวันที่ 3 ของโทรศัพท์ที่หายไป เพราะวันแรก วันที่สอง กะจะให้เป็นการเอามาคืนแบบยอมความ ตามที่ส่งเบอร์และข้อความไปทาง Find MyiPhone เห็นว่าเป็นสุภาพสตรีมีหน้าตา มีหน้า กลัวไม่มีที่ยืนในสังคม แต่วันนี้ต้องทำตามที่มีหลักฐานดังภาพต่อไปนี้"

             สำหรับใครที่รู้จักกับบุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าว หรือทราบเบาะแสเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือที่หายไป สามารถติดต่อให้ข้อมูลกับเจ้าของคลิปได้ที่ เฟซบุ๊ก Mohok Sectorseven ค่ะ













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปมนุษย์ป้าสุดเนียน ขโมยหยิบโทรศัพท์กลางรายการคุณหมึกแดง อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2557 เวลา 13:58:44 79,737 อ่าน
TOP