x close

ตำรวจสอบพระโวยชาวบ้าน-ขู่เพิ่งออกจากคุก พบป่วยจิต-ขาดยานาน 2 เดือน


คลิปพระเดือด ฉุนนิมนต์มาไม่ตักบาตร ถาม _วยไรโยม กูเพิ่งออกจากคุก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เพจ Like Clip 

         ตำรวจสอบพระสงฆ์ ฉุนนิมนต์มาไม่ตักบาตร พร้อมขู่เพิ่งออกจากคุก พบมีอาการทางจิต ไม่ได้ทานยามานาน 2 เดือน ชี้ไม่พบเคยติดคุกมาก่อน 

         ถูกแชร์และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายในโลกออนไลน์ขณะนี้ เกี่ยวกับคลิปที่มีพระสงฆ์รูปหนึ่ง แสดงอาการเกรี้ยวกราด หลังโยมนิมนต์มาจากวัด แต่ไม่ยอมตักบาตรให้เสียที ถึงกับขึ้นมึงขึ้นกู แถมยังด่าหยาบ ๆ ว่า "_วยไรโยม" ด้วย

         โดยเรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (25 ธันวาคม 2557) ที่เฟซบุ๊ก Jojo Sr Sadouk ได้โพสต์คลิปในแฟนเพจ Like Clip จนแชร์กันกระหน่ำโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า..

         "เมื่อเช้าเวลา 06.30 น. ผมได้ไปซื้อของที่ตลาดสวรรคโลก จ.สุโขทัย ประมาณ 7.30 น. ได้ไปซื้อของที่ร้านขนมร้าน.... มีพระรูปหนึ่งเดินมาอยู่หน้าร้าน ยืนสักพักก็พูดว่า "จะใส่ไม่ใส่ ไม่ใส่กูจะได้ไป" (คำพูดของพระ) ซึ่งมีผมยืนอยู่ตรงนั้นพอดี เจ้าของร้านก็เดินมาถาม"เอาอะไรครับ"

          พระ : ไม่ใส่ก็ไม่ต้องนิมนต์
 
         เจ้าของร้าน : ใครนิมนต์ท่านคับ (ซึ่งเจ้าของร้านนั่งกินข้าวอยู่ในร้าน) "งง"



         แต่ในคลิป พระจะพูดว่า เขานิมนต์มาตรงร้านนี้ ทำให้พระไม่พอใจ จนเป็นเรื่อง  "แต่อาการพระไม่ค่อยปกตินะคับจากที่ผมสังเกตและยืนถ่ายวิดีโอ" (วัดไหนผมไม่ทราบ ลองไปตามตรวจฉี่ดูละกันคับ ) 55"

          สำหรับคลิปดังกล่าวนั้น มีความยาวประมาณ 6 นาทีกว่า ๆ ซึ่งในคลิปพระค่อนข้างพูดลิ้นรัว ๆ และตอนท้ายคลิปมีการพูดคำหยาบใส่ญาติโยมว่า "_วยไรโยม  อย่ามานักเลงกับกู กูเพิ่งออกมาจากคุกกูจะทำดีน้าา ไอ้แว่นน้าา กูจะแอบดูมึงขี่รถอะไรเดี๋ยวก่อน"

          งานนี้ชาวเน็ตถล่มด่าพระรูปนี้ยกใหญ่ ส่วนมากบอกว่านับวันวงการสงฆ์ยิ่่งเสื่อมขึ้นไปทุกที ๆ พร้อมร้องเรียนให้ตรวจสอบและตรวจปัสสาวะพระรูปนี้ด้วย

          ขณะที่ล่าสุดวันนี้ (26 ธันวาคม) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวรรคโลก ได้เชิญพระสงฆ์รูปดังกล่าวมาสอบสวนที่โรงพักแล้ว โดยพบว่าพระรูปดังกล่าวพบมีอาการป่วยทางจิต เคยรับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ แต่ไม่ได้ไปรับยามากินนาน 2 เดือนแล้ว ทำให้อาการกำเริบ 

          ส่วนที่ว่าเคยติดคุกมาก่อนนั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วไม่พบ แถมพระรูปยังกล่าวยังอ้างด้วยว่ากำลังมีคนตามฆ่าตน 


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.04 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2557 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสอบพระโวยชาวบ้าน-ขู่เพิ่งออกจากคุก พบป่วยจิต-ขาดยานาน 2 เดือน อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2557 เวลา 17:13:14 89,029 อ่าน
TOP