x close

ดราม่า ลุงคนเร่ร่อนกำเงิน 100 บาท มาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้


ลุงคนจรจัดกำเงิน 100 บาท มาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้
ลุงคนเร่ร่อนกำเงิน 100 บาท มาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @wissawakron_leo

            ดราม่า คุณลุงท่าทางคล้ายคนเร่ร่อน มีเงินมา 100 บาท สั่งข้าวกล่องหน้าร้าน แม่ค้าข้ามคิว ไม่ยอมทำให้ ชาวเน็ตแชร์ต่อเพียบ ขณะที่บางคนตั้งข้อสงสัย วาเรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่

            เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพและข้อความจากทวิตเตอร์ @wissawakron_leo เป็นภาพชายคนหนึ่งแต่งกายค่อนข้างโทรมคล้ายคนเร่ร่อน ยืนอยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีข้อความประกอบว่า "คือลุงแกมาสั่งข้าวกล่องหน้าร้าน มีเงินมา 100 แม่ค้าทำข้ามคิวคือ ไม่ทำให้ลุงแก ลุงแกเลยเดินไป #เค้าก็เป็นคนเหมือนกันนะ" ซึ่งทวีตดังกล่าวมีผู้รีทวีตแล้วกว่า 8 พันครั้ง ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

            ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพและข้อความดังกล่าว ต่างก็แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น บ้างก็ว่าแม่ค้าไม่ควรทำแบบนี้ และแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิแม่ค้ารายดังกล่าวต่าง ๆ นานา บ้างก็บอกว่ารู้สึกสงสารคุณลุงคนในภาพ ขณะที่บางคนก็อยากรู้ว่าร้านดังกล่าวตั้งอยู่ที่ไหน

            อย่างไรก็ดีได้ชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความเห็นต่าง โดยระบุว่าเธอเป็นลูกค้าซึ่งเคยรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ถามคนที่วิพากษ์วิจารณ์แม่ค้าว่า ได้อยู่สถานการณ์จริง ๆ ไหม ป้าคนขายเขาอาจจะกลัวก็ได้ และป้าคนขายก็ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ทั้งยังเคยให้คุณลุงคนนี้ทานข้าวฟรีด้วย นอกจากนี้ชาวเน็ตรายดังกล่าวยังฝากข้อความถึงผู้ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าวด้วย ดังนี้

            "คุณคะ คุณรู้จักคุณลุงเขาใช่ไหม ว่าคุณลุงเขาเป็นยังไง ถ้าสมมติว่าลุงเขามาสั่งข้าว และมีเงินจ่าย แล้วเขามานั่งทานข้าวโต๊ะเดียวกับพวกคุณ แล้วพวกคุณจะยินดีนั่งทานข้าวโต๊ะเดียวกับลุง โดยที่คุณไม่กลัว ไม่ระแวงเลยรึเปล่าคะ บางทีการกระทำของป้าเพียงครั้งเดียว อาจบอกไม่ได้ว่าป้าเขาคิดอะไรอยู่ก็ได้นะคะ อย่าโพสต์ตามความรู้สึกของตัวเอง"


 ***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.19 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2557



ลุงคนจรจัดกำเงิน 100 บาท มาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้

ลุงคนจรจัดกำเงิน 100 บาท มาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้

ลุงคนจรจัดกำเงิน 100 บาท มาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ลุงคนเร่ร่อนกำเงิน 100 บาท มาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2557 เวลา 18:20:21 93,750 อ่าน
TOP