x close

ฆ่ายกครัว 5 ศพ ตำรวจคาดฝีมือพ่อแขวนคอลูก พบ จม. ลาตาย



ฆ่ายกครัว 5 ศพ ย่านวงเวียนใหญ่

ตำรวจคาดตายยกครัว 5 ศพ ฝั่งธน ฝีมือหัวหน้าครอบครัว (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจ คาด เหตุเสียชีวิตยกครัว 5 ศพ ย่านวงเวียนใหญ่ เป็นฝีมือหัวหน้าครอบครัว วางยาพิษในน้ำอัดลม ก่อนนำเชือกผูกคอ พบจดหมายลาตายตัดพ้อเครียด เงินไม่พอใช้จ่าย

          ความคืบหน้าเหตุพบผู้เสียชีวิต 5 ราย ถูกแขวนคอ 3 ราย และนอนเสียชีวิตที่เตียง 2 ราย ภายในอาคารพาณิชย์ ซ.อินทรพิทักษ์ 1 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี ล่าสุดวันที่ 1 มกราคม 2558 ร.ต.ท. จักรพันธ์ จิตต์แก้ว ร้อยเวร สน.บางยี่เรือ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อวาน พบขวดเป๊ปซี่ลิตร 2 ขวด เป็นขวดเปล่า 1 ขวด และมีน้ำเป๊ปซี่เหลืออยู่อีกครึ่งขวด และพบจดหมาย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นลายมือของ นายอนันต์ จารุพรรณกิจ หรือ เฮียชัย อายุ 64 ปี ผู้เสียชีวิตและเป็นหัวหน้าครอบครัว ที่เขียนระบายความกลุ้มใจเรื่องเงินไม่พอใช้จ่ายในครัวเรือน

          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอนันต์ ได้เช่าห้องที่เกิดเหตุพักอาศัยกับครอบครัวได้ 2 ปีแล้ว โดยมีแม่และน้องสาวของนายอนันต์ ซึ่งมีอาการป่วยทางประสาทต้องรักษาตัวที่ รพ.ตากสิน เป็นประจำ มาพักอาศัยอยู่ด้วย โดย นายอนันต์ ประกอบอาชีพขายของที่ระลึกจากเมืองจีน ย่านเยาวราช แต่ถูกไล่ที่จนต้องเลิกขายและไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร และกำลังจะย้ายออกไปอยู่ที่ใหม่ใกล้ ๆ กับ รพ.ตากสิน ในวันนี้ เพื่อสะดวกในการนำแม่และน้องสาวไปหาหมอ ก่อนเกิดเหตุเจ้าของได้มาดูห้องเพื่อสำรวจความเสียหายพบว่า ประตูหน้าบ้านปิด จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบศพผู้เสียชีวิตจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

          ในชั้นนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายมากกว่าจะเป็นการฆาตกรรม โดยสาเหตุมาจากความเครียด เรื่องค่าใช้จ่าย เป็นเหตุให้นายอนันต์คิดสั้นวางแผนฆ่าตัวตายยกครัว โดยใช้วิธีนำยาพิษผสมกับเครื่องดื่มให้กับทุกคนในครอบครัวดื่ม จนเสียชีวิต ก่อนจะนำเชือกมาผูกคอบุตรชาย บุตรสาว และตัวเองจนเสียชีวิต

          ต่อมา พล.ต.ต. นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงผลการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่า สาเหตุการเสียชีวิตทั้ง 5 ศพ เกิดจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนผลการตรวจสอบสารพิษในตัวศพ รวมถึงน้ำอัดลมที่เหลืออยู่ประมาณครึ่งขวด ซึ่งพบในบ้านหลังเกิดเหตุนั้น จะต้องใช้เวลาอย่างน้อยประมาณ 2-3 วัน ถึงจะทราบผลของสารพิษดังกล่าว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่ายกครัว 5 ศพ ตำรวจคาดฝีมือพ่อแขวนคอลูก พบ จม. ลาตาย อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:00:59 133,663 อ่าน
TOP