x close

ติ่ง มัลลิกา ปรี๊ดแตก ซัดเสื้อแดงไซเบอร์ใส่ร้าย ตัดต่อคลิปโป๊แพร่ว่อนเน็ต


ติ่ง มัลลิกา บุญมีตระกูล ปรี๊ดแตก ข่าวคลิปมัลลิกา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mallika Boonmeetrakool

          ติ่ง มัลลิกา บุญมีตระกูล ปรี๊ดแตก ข่าวคลิปมัลลิกา ว่อนเน็ต ซัดเสื้อแดงไซเบอร์ใส่ร้าย ตัดต่อคลิปโป๊แพร่ว่อนเน็ต

          จากกรณีมีกระแสข่าวและรูปแพร่สะพัดในโลกโซเชียลฯ แอบอ้างว่า เป็นรูปกามกิจหลุดลับเฉพาะของ ติ่ง มัลลิกา บุญมีตระกูล หรือ มอลลี่ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กับ นายณัฐพล มหาสุข สามี โดยจากการตรวจสอบพบว่า กระแสการค้นหาภาพหลุดดังกล่าวแรงขึ้นเรื่อย ๆ ในอินเทอร์เน็ต

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางมัลลิกา ได้โพสต์ตอบโต้และชี้แจงถึงประเด็นต้นตอภาพลับดังกล่าวแล้ว โดยชี้ว่าถูกกลุ่มคนเสื้อแดงที่ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี ตัดต่อรูปภาพ และมีเสื้อแดงแก่ระดับพลอากาศเอกร่วมขบวนการปล่อยข้อมูลเท็จทางไลน์ด้วย

          สำหรับเนื้อหาทั้งหมดที่ นางมัลลิกาโพสต์อย่างดุเดือดมีดังนี้

          "ถ้าคุณมีเพื่อนที่กล้าแชร์คลิปโป๊อันเป็นเท็จใส่ร้ายผู้อื่นมาให้คุณ..คุณมีเพื่อนเลว !..แต่คุณเห็นแล้วนิ่งไม่ส่งข้อมูลเชิงพิสูจน์ว่ามันเป็นเท็จกลับไปบอกเขา..อืมคุณร่วมทำกรรมเลวในกลุ่มไลน์ !!....

          คนเลวไม่เคยได้สติและมันจะทำเลวต่อไปหากคนดี ๆ ไม่กล้าต่อกร

          นี่คือหลักสูตรความริยำของเสื้อแดง ที่ไซเบอร์เสื้อแดงเรียนจบสาขาความเลวมาครบทุกตัว ด้วยวิชาสร้างข้อมูลเท็จ ใส่ร้ายผู้อื่น ดิ้นพล่านเพราะจะไร้แผ่นดินซุกหัวนอน

          เสื้อแดงแก่ระดับพลอากาศเอกเพื่อนเตรียม 10 รุ่นทักษิณ ก็ร่วมขบวนส่งข้อมูลเท็จทางไลน์กลุ่มหลักสูตรวปอ. กำลังจะโดนหมายเรียก และเสื้อแดงตัวเล็กๆส่งข้อมูลเท็จทางไลน์กลุ่มได้ข่าวว่าเจอยำตีนอยู่ยังไม่ฟื้น

          บาปกรรมจะไปตกยังลูกหลานมึง..แต่เวรที่มึงกระทำไม่ต้องรอตายด้วยมอเตอร์ไซค์แหกโค้งแล้วผีบังไม่มีใครช่วยทันจนเลือดไหลหมดตัว..แต่จุดจบคือพวกมึงทั้งหมดจะถูกทลายไม่เหลือซากของขบวนการ

          ทำไม ! ถูกบล็อกเว็บเยอะถูกจับเยอะเหรอ..อ่อ..ลืมบอกไปเมื่อวานเขาจับตัวล้มเจ้าล็อกได้คาคอมพิวเตอร์ได้ที่โคราช ญาติใครก็ไปดูเองอย่ามัวมาวุ่นวายป้ายสีตัดต่อภาพเท็จใส่ร้ายเพื่อสกัดมัลลิกา บอกเลย..ทำอะไรกูไม่ได้หรอก เพราะแผ่นดินนี้คือที่ยืนของกู..มาเมื่อไรก็เจอกันที่แผ่นดินนี้

          กูชื่อมัลลิกา กูอยู่นี่ จำไว้!!!"









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติ่ง มัลลิกา ปรี๊ดแตก ซัดเสื้อแดงไซเบอร์ใส่ร้าย ตัดต่อคลิปโป๊แพร่ว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2558 เวลา 11:54:01 268,971 อ่าน
TOP