x close

ตำรวจออกหมายเรียกครูหนุ่ม-เจ้าตัวยันไม่ใช่คนในภาพหลุดครูสาว


ตำรวจออกหมายเรียกครูหนุ่ม-เจ้าตัวยันไม่ใช่คนในภาพหลุดครูสาว
ตำรวจออกหมายเรียกครูหนุ่ม-เจ้าตัวยันไม่ใช่คนในภาพหลุดครูสาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก phitsanulokhotnews.com

             ข่าวภาพหลุดครูสาว ล่าสุด ตำรวจออกหมายเรียก ครูหนุ่มกำแพงเพชร ที่ถูกกล่าวหาว่าโพสต์ภาพเปลือยครูสาวพิษณุโลกแล้ว เจ้าตัวปฏิเสธไม่ใช่คนในภาพหลุด

             จากกรณีที่ครูสาวพิษณุโลกโร่แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อหาตัวมือโพสต์ภาพเปลือยของตัวเองว่อนเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายคาดว่าผู้ทำน่าจะเป็นอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นครูต้องการประจาน เพราะไม่ยอมคืนดีด้วย หลังทราบว่าฝ่ายชายมีลูกเมียอยู่แล้วนั้น

             ล่าสุด วันที่ 7 มกราคม 2558 พ.ต.อ. สามารถ จูเทศ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งดูแลสำนวนคดีนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกครูหนุ่มคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งเป็นครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ปัจจุบันมาช่วยราชการอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร ทั้งนี้ทางผู้บังคับบัญชาได้กำชับในการดำเนินคดีให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เพราะผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการ

             พ.ต.อ. สามารถ กล่าวต่อว่า สำหรับคดีนี้ไม่สามารถยอมความกันได้ เนื่องจากมีการกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีอัตราโทษเกิน 3 ปี คือ จำคุก 5 ปี ถ้าไม่มี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาเกี่ยวข้อง ทั้งสองฝ่ายก็สามารถตกลงยอมความกันได้ เบื้องต้นได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน หากเกินกำหนดจะออกหมายจับ และหากศาลตัดสินมีความผิดต้องออกจากราชการ หรือศาลรอลงอาญา แต่ก็ต้องถูกลงโทษทางวินัยร้ายแรงอีก เพราะผู้ถูกกล่าวหามีครอบครัวแล้ว ด้าน ร.ต.ท. หญิงสุธาสินี โตมี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า ทางตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อจากครูผู้ชายที่ถูกกล่าวหา

             วันเดียวกัน ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิษณุโลก ผู้เสียหายได้เข้าร้องกับทางศูนย์ดำรงธรรม โดยมีนายธนวัฒน์ ยิ้มแฉ่ม นิติกรชำนาญการ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้รับเรื่อง โดยวันนี้ครูสาวเข้าร้องเพื่อขอให้ช่วยดำเนินการคุ้มครองและช่วยดำเนินการ กับทางอดีตแฟนหนุ่ม ผู้ถูกกล่าวหา เพราะหลังจากเกิดเรื่องก็หวั่นวิตกในเรื่องความปลอดภัยจากที่เคยถูกข่มขู่ อีกทั้งแฟนหนุ่มดังกล่าวยังรู้จักบ้านพักราชการ และเคยแอบมาทิ้งจดหมายน้อยเพื่อขอคืนดี จึงกลัวว่าเมื่อเกิดเป็นข่าวและเหตุการณ์เช่นนี้ ครูหนุ่มจะมาทำร้าย เพราะเท่าที่ทราบมีอาวุธปืนในครอบครองเพิ่งซื้อมา จนตอนนี้มีความคิดจะลาออกจากการเป็นครูและย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด

             อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทาง นายธนวัฒน์ จะดำเนินการแจ้งไปยังต้นสังกัดของอดีตแฟนหนุ่มให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว หลังจากนี้จะหาวิธีสร้างความปลอดภัยแก่ครูสาว พร้อมแนะนำให้ไปร้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเอาผิดกับทางครูหนุ่มดังกล่าวให้ถึงที่สุด

             ด้านนายสงวนศักดิ์ เศรษฐีธัญญาหาร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษา 41 กำแพงเพชร-พิจิตร เปิดเผยว่า วันนี้ได้สั่งการให้นิติกรของ สพม. 41 ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงของครูหนุ่มแล้วว่ามีส่วนเกี่ยวข้องจริงหรือไม่ ในแวดวง สพม.41 ก็พอทราบตัวบุคคลแล้ว หากเป็นเรื่องจริง จะต้องส่งเรื่องให้ ผอ.โรงเรียนต้นสังกัด พิจารณาโทษทางวินัย ส่วนกรณีจะถูกไล่ออกหรือภาคทัณฑ์ต้องดูไปทีละขั้นตอน ขั้นแรกเพียงแต่หาข้อเท็จจริงและพิสูจน์ทราบก่อน จากนั้นจะส่งเรื่องไปให้ ผอ.โรงเรียนสอบต่อไป เพื่อตั้งคณะกรรมสอบสวนข้อเท็จจริงว่า กระทำจริง ส่วนโทษก็ต้องว่ากันไป จะต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายก่อน

             ทั้งนี้จากการสอบถามจาก ผอ.โรงเรียนฯ ต้นสังกัดครูหนุ่ม เผยว่า ครูหนุ่มเพิ่งมาช่วยราชการที่โรงเรียนแห่งนี้ประมาณ 1 ปี ทราบเรื่องปัญหาชู้สาวของบุคคลทั้งสองมาก่อนเกิดเรื่องเป็นข่าว และเบื้องต้นทางครูหนุ่มปฏิเสธว่า ภาพในเฟซบุ๊กไม่ใช่รูปเขา กระทั่งทราบว่าวันนี้ ครูหนุ่มขอลาหยุด จึงไม่ได้สอบถามต่อ ล่าสุดปัญหาที่เกิดขึ้นกำลังรอ นิติกรจาก สพม.41 สอบข้อเท็จ ขณะที่อีกทางหนึ่งก็รอหมายเรียกจากตำรวจ

             สำหรับนิสัยส่วนตัวครูหนุ่ม ทราบว่า สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดีนัก ชอบสันโดษ มีภรรยาทำงานบริษัทเอกชน มีลูก 2 คน ถ้าพิจารณาเบื้องต้นโทษทางวินัยอาจไม่ถึงไล่ออก เหตุไม่มีระเบียบทางราชการ อย่างไรก็ตาม ต้องดูแนวทางของนิติกรของ สพม.41 ตามข้อร้องเรียนว่าเข้าข่ายกฎหมายข้อใด และที่สำคัญต้องดูข้อกฎหมายอาญา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจออกหมายเรียกครูหนุ่ม-เจ้าตัวยันไม่ใช่คนในภาพหลุดครูสาว โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2558 เวลา 19:15:33 57,317 อ่าน
TOP