x close

เมื่อความรักออกแบบไม่ได้..เรื่องราวของชายที่ถูกขโมยหัวใจ เพียงแค่ 3 เดือน


เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกขโมยหัวใจ เพียงแค่ 3 เดือน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อความรักออกแบบไม่ได้..เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกขโมยหัวใจไปทั้งดวง เพียงระยะแค่ 3 เดือน แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง เพราะความรักครั้งนี้ไม่ได้เริ่มต้นด้วยคน 2 คน ด้านชาวเน็ตวิจารณ์เพียบ บอกเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคมอย่างมากในขณะนี้ ชี้นี่แหละสาเหตุแห่งการนอกใจ

          เรื่องราวความรักมักไม่เข้าใครออกใคร ไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้ !! บางคนตกหลุมรักตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น บางคนเป็นเพื่อนกันมานาน กว่าจะรู้ใจตัวเองก็ปาเข้าไปหลายปี หรือบางคนจีบมาตั้งนาน เขามีแฟนไปแล้วหลายต่อหลายคน แต่ก็ยังรักเขาอยู่

          ส่วนเรื่องราวความรักที่เราจะนำเสนอให้ได้อ่านกันในวันนี้ (14 มกราคม 2558) เป็นเรื่องราวของ คุณสมาชิกหมายเลข 1524601 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ได้ขอเล่าเหตุการณ์ความรักของตัวเองเกี่ยวกับความรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อต้องตกอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถควบคุมหัวใจได้ กับกระทู้ที่มีชื่อว่า "แค่ 3 เดือน...เธอเอาหัวใจของผมไปหมดเลยครับ 18+"

          โดยเจ้าของกระทู้ เล่าว่า เขาไปเจอหญิงสาวคนหนึ่งในสถานที่เที่ยวใกล้กับมหาวิทยาลัย แล้วก็พบหญิงสาวหน้าตาน่ารักที่ถูกสเปคเขามาก ๆ เขาจึงอยากจะทำความรู้จัก ซึ่งเพื่อน ๆ เขาก็แนะนำให้ไปติดต่อขอไลน์ ส่วนเขาก็เคยทำเช่นนี้บ่อย ๆ เมื่อเจอสาวสวยถูกใจ แต่ในใจเขาเริ่มรู้สึกว่า สาวคนนี้เป็นคนพิเศษ เพราะเขารู้สึกไม่กล้าที่จะไปขอไลน์ตามคำแนะนำ..

          แต่สุดท้าย เขาก็คิดในใจว่า ถ้าไม่ขอวันนี้ ถ้าไม่กล้าเดินไปหา อาจจะไม่ได้เจอเธออีกแล้วก็ได้ เขาเลยรวบรวมความกล้า พร้อมทำตามสเต็ป ขั้นที่ 1 ชนแก้ว ขั้นที่ 2 ชวนคุย ส่วนขั้นที่ 3 ถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง.. ส่วนคำตอบของเธอนั้นก็ทำเขาใจแป้วเลยล่ะ เพราะว่าเธอตอบเสียงดังฟังชัดว่า "มีแฟนแล้ว" ....

          "นั่งมองเธอแล้วคิดในใจครับ ชอบวะแต่ก็มีแฟนแล้ว เราก็อยากรู้จัก ขอ Line ไว้ดีกว่า ก็ตัดสินใจหันไปอีกรอบแล้วยื่นโทรศัพท์ขอไลน์ เธอก็ให้มาครับ เย่ ก็กะจะคุยเฉย ๆ แค่พอให้รู้จักกัน ไม่ได้กะจะไปเป็นมือที่สามหรืออะไรนะครับ" เจ้าของกระทู้ เล่า..

          หลังจากนั้น เจ้าของกระทู้กับสาวสวยคนนั้นก็สนทนากันในไลน์ ตั้งแต่คืนวันที่ได้เจอกัน โดยเปิดประโยคด้วยความเป็นห่วงเป็นใย จากนั้นบทสนทนาก็ไหลไปเรื่อย ๆ คุยกันถูกคอ พัฒนาจากการนาน ๆ คุยกันครั้ง กลายเป็นวันละครั้ง และคุยถี่ ๆ ทั้งวัน จะไปไหนทำอะไรก็บอกกันหมด ถ้าไปไหนไม่บอกก็จะมีข้อความแอบน้อยใจของฝ่ายหญิงขึ้นมา... พวกเขาคุยกันเรื่อย ๆ ความรู้สึกแปลกประหลาดก็เริ่มก่อขึ้นมาในหัวใจของเจ้าของกระทู้

          ถึงจะคุยกันอย่างสนิทสนมอย่างไร แต่คำว่า "มีแฟนแล้ว" ของฝ่ายหญิงก็ยังชัดอยู่ในใจของเจ้าของกระทู้ เขาไม่เคยลืม ผ่านไปสองเดือน ความรู้สึกดี ๆ ที่ฝ่ายชายมีนั้น ก็เพิ่มขึ้นทุกวัน ๆ ในใจของเขาไม่อยากจะเป็นเพื่อนอีกต่อไป เริ่มอึดอัด เริ่มทำตัวไม่ถูก และแล้วก็เหมือนมีบททดสอบมาให้เขาได้พิสูจน์หัวใจตัวเอง

          ทั้งนี้เป็นเพราะฝ่ายหญิงได้บอกว่า "เลิกกับแฟนแล้ว" ส่วนตอนนั้นถึงแม้มีโอกาสเขาก็ไม่คิดจะทำคะแนนแต่อย่างใด และไม่คิดจะฉวยโอกาสตรงนี้ เพราะในใจลึก ๆ ก็ยังคิดว่า เดี๋ยวฝ่ายหญิงกับแฟนก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม.. ในเมื่อต่างคนต่างโสด ฝ่ายชายก็เริ่มรู้สึกมีลุ้น มีการโทรศัพท์หากันบ้าง ได้เจอกันบ้างนาน ๆ ครั้ง ความรักที่มีอยู่ก็เพิ่มขึ้นทุกวัน ๆ จนมันเอ่อล้น อยากที่จะรู้ว่าฝ่ายหญิงจะคิดอย่างไร แต่จากการสนทนาฝ่ายหญิงก็ยังวางตัวแค่เพื่อน เลยไม่กล้าที่จะบอกอะไรออกไป

          จนในที่สุด..เขาก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ เพราะฝ่ายหญิงดูห่าง ๆ ไป เลยถามกับฝ่ายหญิงตรง ๆ ว่ามีอะไรจะบอกเขาหรือเปล่า ส่วนคำตอบของฝ่ายหญิงนั้น ก็ทำเอาฝ่ายชายไปไม่เป็นเลยเหมือนกัน เมื่อเธอบอกว่า "เค้ากลับมาคุยกับแฟนแล้ว" พร้อมทั้งขอร้องให้ฝ่ายชายอย่าหนีหายไปไหน และให้เป็นเพื่อนกับเธอเหมือนเดิม

          แต่การที่จะต้องคุยกับคนที่มีแฟนแล้วแบบนี้ ฝ่ายชายก็รู้สึกไม่ดี เลยขอดูอยู่ห่าง ๆ คอยดูแลอยู่ห่าง ๆ ดีกว่า ส่วนความรักของเขา ถึงแม้จะไม่สมหวัง แต่เขาก็ไม่ได้หวังอะไรตอบแทน ขอแค่ได้รักก็พอ อ่านเรื่องราวและบทสนทนาทั้งหมด คลิกที่นี่

          อย่างไรก็ดี สำหรับเรื่องราวของเจ้าของกระทู้นั้นถูกแชร์และวิจารณ์มากมายในโลกโซเชียล โดยส่วนมากระบุว่า คงไม่มีใครโอเคหรอก หากแฟนแอบไปคุยกับผู้ชายอื่นแบบนี้ และนี่เป็นสาเหตุลำดับต้น ๆ ที่ทำให้ครอบครัวแตกแยกกัน บางคนก็บอกว่า การที่ผู้หญิงมีแฟนแล้วก็ไม่ควรเข้าไปคุยตั้งแต่แรก  ขณะที่บางคนก็บอกว่าผู้หญิงดังกล่าวเหมือนหมาหยอกไก่ ดูจากรูปประโยคและบทสนทนาก็ไม่ได้คิดจริงจังอะไร บางคนก็เตือนว่า เขาทำกับแฟนเก่าเขาได้ เขาก็นอกใจเราได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็มีบางส่วนเห็นใจ บอกว่าตกอยู่ในสถานะเดียวกับเจ้าของกระทู้ แต่สุดท้ายก็คอยดูแลอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ แบบนี้ต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อความรักออกแบบไม่ได้..เรื่องราวของชายที่ถูกขโมยหัวใจ เพียงแค่ 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2558 เวลา 16:49:42 34,550 อ่าน
TOP