x close

เก๋งซิ่ง แซงรถพ่วงพุ่งข้ามเลนชนกันยับ เด็ก 1 ขวบดับคาที่


1
เก๋งซิ่ง แซงรถพ่วงพุ่งข้ามเลนชนกันยับ เด็ก 1 ขวบดับคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก RKU News

            รถยนต์ขับแซงรถพ่วงด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งข้ามเลนชนประสานงากับรถอีกคันเข้าอย่างจัง เป็นเหตุเด็กชายวัย 1 ขวบ เสียชีวิตคาที่ มีผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย

            วันที่ 22 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณถนนสายกันทรลักษ์-ศรีสะเกษ ด้านหน้าบริษัท โตโยต้า จำกัด สาขากันทรลักษ์ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดย พ.ต.ต. ประมุข ห่ามกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ซึ่งเป็นผู้รับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรีบรุดไปตรวจสอบ

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้พบรถยนต์ ยี่ห้อ นิสสัน มาร์ช สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 840 ศรีสะเกษ ชนกับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นบริโอ สีขาว มีเด็กเสียชีวิตและผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวนมาก จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่งไปยัง รพ.กันทรลักษ์ เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

            ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายณรงค์ วงศ์เสน่ห์ อายุ 41 ปี เป็นผู้ขับรถยนต์ นิสสัน มาร์ช สีขาว โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าว มุ่งหน้าเข้ามายังตัว อ.กันทรลักษ์ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายณรงค์ ได้ขับรถเร่งแซงรถพ่วง 18 ล้อ ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า แต่ปรากฏว่ารถได้ข้ามเลนมาพุ่งชนรถยนต์ฮอนด้า ที่มี นายทัน โพธิพันธุ์ อายุ 52 ปี เป็นคนขับรถ โดยภายในรถมี นางบุญมี โพธิพันธุ์ อายุ 50 ปี และหลาน จำนวน 3 คนโดยสารอยู่ ส่งผลให้รถยนต์ของทั้งคู่พุ่งประสานงาเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เด็กชาย อายุ 1 ขวบ เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนอื่น ๆ ที่มาในรถของนายทันได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยนายณรงค์ วงศ์เสน่ห์ ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ทางด้านทีมแพทย์ รพ.กันทรลักษ์ ได้ส่งตัวนายณรงค์ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ และนางบุญมี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปยัง รพ.ศรีสะเกษ และส่งตัวหญิงวัยรุ่น อายุ 18 ปี ไปที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เพื่อให้แพทย์รักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน

            ทั้งนี้ พ.ต.ต. ประมุข จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งซิ่ง แซงรถพ่วงพุ่งข้ามเลนชนกันยับ เด็ก 1 ขวบดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2558 เวลา 09:35:19 22,021 อ่าน
TOP