x close

สุนัขกตัญญูโดดกัดตำรวจ ขวางไม่ให้จับเจ้าของเสพยา

สุนัขกตัญญูโดดกัดตำรวจ ขวางไม่ให้จับเจ้าของเสพยา
สุนัขกตัญญูโดดกัดตำรวจ ขวางไม่ให้จับเจ้าของเสพยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                 สุนัขพันธุ์บางแก้วยอดกตัญญู กระโจนกัดขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังนำกำลังบุกจับกุมเจ้าของข้อหาเสพยาเสพติด โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

                วานนี้ (23 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ ได้นำกำลังบุกจับกุมตัวนายสงัด สูงรันดร ที่บ้านเลขที่ 57 ม.4 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้จับกุมนายวิษณุ พุดทา เอเย่นต์ค้ายาบ้า ซึ่งให้การรับสารภาพว่านายสงัด เป็นลูกค้าชั้นดี จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุม ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังใส่กุญแจมือนายสงัด ผู้ต้องหาได้ดิ้นขัดขืน ทำให้เจ้าอองรีและเจ้าโบกี้ สุนัขพันธุ์บางแก้วที่เลี้ยงไว้ เห่าขู่ก่อนกระโจนเข้ากัดขัดขวางการจับกุมเนื่องจากคิดว่าเจ้าของโดนทำร้าย แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ   

                จากการสอบสวนนายสงัด ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเสพติดยาบ้ามานานกว่า 20 ปีแล้ว ทุกวันต้องซื้อยาบ้าจากนายอนุรักษ์ ฐาวรวงศ์ เอเย่นต์ที่เช่าบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน มาเสพอย่างน้อยวันละ 3-5 เม็ด ส่วนเจ้าสุนัขพันธุ์บางแก้วทั้ง 2 ตัว ได้เลี้ยงไว้แต่เกิดจนตอนนี้อายุ 12 ปี ทำให้ผูกพันกับเจ้าของมาก เมื่อรู้ว่ามีคนมารังแกก็จะเข้าปกป้องอย่างสุดชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสงัด ไปทำประวัติเตรียมส่งเข้ารับการบำบัดผู้ติดยาเสพติดในรุ่นต่อไป
   

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุนัขกตัญญูโดดกัดตำรวจ ขวางไม่ให้จับเจ้าของเสพยา อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2558 เวลา 12:08:18 23,155 อ่าน
TOP