x close

พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกรุมกระทืบ-ตบประจานถ่ายคลิป แต่ตำรวจกลับนิ่ง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            พ่อใจสลาย ลูกสาวโดนเพื่อนบ้านรุมตบ ถ่ายคลิปลงเน็ต มีทั้งหลักฐาน-ชื่อ ส่งให้ตำรวจ แต่ตำรวจกลับนิ่งเฉย ไม่ช่วยตามคดี

            เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2558 มีรายงานว่า นายสุโภชน์ ศิริจันทร์ อายุ 41 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อว่า ลูกสาวของตนถูกเพื่อนบ้านรุมตบ และเมื่อตนนำเรื่องเข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.คูคต คดีนี้กลับไม่คืบหน้าหลังจากผ่านมา 2 อาทิตย์ ตนเกรงว่าลูกสาวจะถูกทำร้ายอีก เพราะเวลาไปโรงเรียน ต้องเดินผ่านหน้าบ้านคู่อริประจำ จึงอยากให้ตำรวจช่วยดำเนินการในเรื่องนี้

            ทั้งนี้ น.ส.พิม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.ที่ 3 โรงเรียนธัญบุรี เผยว่า เมื่อหลายปีก่อน น.ส. หนึ่ง (นามสมมุติ) เคยคบหากับนายเอ (นามสมมุติ) จากนั้นทั้งสองคนก็เลิกรากันไปหลายเดือน ก่อนนายเอ เข้ามาคบหากับตน และเลิกรากันไปได้ 1 ปี ขณะที่เพื่อนของ น.ส.หนึ่ง ชื่อ น.ส.สอง ได้มารู้จักกับ นายบี เพื่อนของตนและทั้งคู่ก็สนิทสนมกัน อย่างไรก็ตาม ตนก็คุยเฟซบุ๊กกับนายบีเป็นปกติ

            น.ส.พิม เล่าต่อว่า จนกระทั่งวันที่ 11 มกราคม 2558 มีการจัดงานวันเด็กในหมู่บ้าน  เพื่อนในกลุ่มของ น.ส.หนึ่ง ได้ชวนตนไปซื้อของ ตนจึงได้พบกับ น.ส.หนึ่ง พร้อมเพื่อนประมาณ 7 คน และ น.ส.หนึ่งก็ถามว่า ได้คุยอยู่กับนายบีหรือ ตนก็ตอบว่า ใช่ เพราะนายบีเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกัน เรื่องนี้ทำให้ น.ส.หนึ่งโกรธ กระชากหัวตนลงไปตบ ใช้เท้าถีบหน้า ตามมาเตะอีกหลายครั้ง ก่อนที่ตนจะอาศัยจังหวะเผลอวิ่งออกมาที่ถนน แต่ถูก น.ส.หนึ่งตามมาตบอีก จนมีคนเข้ามาห้ามปราม แต่ น.ส.หนึ่งไม่ยอม ขับรถไล่ตามมาทำร้าย ขนาดมีคุณยายเข้ามาช่วยตน จนกระทั่งคุณยายมาช่วย น.ส.หนึ่งและพวกจึงได้ขับรถออกไป

            อย่างไรก็ตาม เมื่อตนเห็นมีคนถ่ายคลิปเอาไว้ จึงนำเรื่องนี้ไปบอกพ่อ พ่อจึงตามสืบและได้คลิปมาทั้งหมด ก่อนจะพาตนเข้าไปแจ้งความกับ ร.ต.อ. วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต พร้อมกับนำคลิปไปเป็นหลักฐาน ซึ่งพ่อเองนั้น ได้พยายามตามสืบจนทราบชื่อคนที่ลงมือตบตนทั้ง 2 คน แล้วเอาชื่อไปให้ตำรวจ แต่ไม่พบตัว เพราะชื่ออาจจะผิด กระทั่งถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

            ด้านนายสุโภชน์ เผยว่า ตนเป็นพ่อ ทำงานตั้งแต่เช้าถึงค่ำ กลัวว่าลูกสาวจะถูกคนทำร้ายอีก จึงขอให้ตำรวจตามเร่งสืบคดี เพราะลูกสาวถูกกระทำจนเกิดความอับอาย ขอความเป็นธรรมให้ลูกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกรุมกระทืบ-ตบประจานถ่ายคลิป แต่ตำรวจกลับนิ่ง โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2558 เวลา 13:31:47 24,060 อ่าน
TOP