x close

ณัฐวุฒิ ชี้ ถอดถอนยิ่งลักษณ์ เกมไล่ล่าทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม

ณัฐวุฒิ ชี้ ถอดถอนยิ่งลักษณ์ เกมไล่ล่าทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม
ณัฐวุฒิ ชี้ ถอดถอนยิ่งลักษณ์ เกมไล่ล่าทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม

ณัฐวุฒิ ชี้ ถอดถอนยิ่งลักษณ์ เกมไล่ล่าทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

              ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้ การถอดถอนยิ่งลักษณ์ ชินวัตร คือการไล่ล่าทำลายล้างทางการเมืองต่อฝ่ายตรงข้าม ระบุ ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงหลังรัฐประหาร ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

              วันที่ 24 มกราคม 2558 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แสดงความคิดเห็นกรณี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูก สนช. ถอดถอนจากตำแหน่งว่า การถอดถอนที่เกิดขึ้นไม่ใช่ชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ของใคร เพราะผลแพ้ชนะต้องเกิดขึ้นภายใต้กติกาที่เป็นธรรมและกระบวนการที่ชอบธรรมเป็นที่ยอมรับ ดังนั้นสิ่งนี้จึงเรียกว่าการไล่ล่าทำลายล้างทางการเมืองต่อฝ่ายตรงข้าม

              นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา ตนก็ยังเห็นทุกอย่างยังเหมือนก่อนรัฐประหาร หลายคนอึดอัด แต่ไม่แสดงออก ขณะที่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์บางคนที่ออกอาการดีใจอยู่เวลานี้ ขอให้ตระหนักว่า การถอดถอนตัดสิทธิ์นางสาวยิ่งลักษณ์จากการเมือง 5 ปี แต่ได้ตัดพรรคประชาธิปัตย์ออกจากหัวใจคนหลายล้านคนไปตลอดกาล

              "การถอดถอนที่เกิดขึ้นไม่ใช่ชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ของใคร เพราะผลแพ้ชนะต้องเกิดขึ้นภายใต้กติกาที่เป็นธรรมและกระบวนการที่ชอบธรรมเป็นที่ยอมรับ ดังนั้นสิ่งนี้จึงเรียกว่าการไล่ล่าทำลายล้างทางการเมืองต่อฝ่ายตรงข้าม
             
              หลายเดือนที่ผ่านมาท่านผู้มีอำนาจทั้งหลายคงมากด้วยภารกิจ ไม่แน่ใจว่าจะมีเวลามองเห็นทุกภาพที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองหรือไม่ ผมจึงขอเสนอบางภาพที่มองเห็นจากการถอดถอนเผื่อท่านจะรับไว้พิจารณา

              ผมเห็นการเอาคนไปปรับทัศนคตินับพัน แต่ไม่มีการปรับทัศนคติคนที่ท่านเลือกไปทำงานใน "เรือแป๊ะ" เลย ทุกคนทุกอย่างยังเหมือนก่อนรัฐประหาร

              ผมเห็นการประกาศสลายทุกสีเสื้อไม่ให้มีความขัดแย้ง แต่ไม่เห็นการสลายนกหวีดจากใจคนจำนวนมากในแม่น้ำ ๕ สาย

              ผมเห็นคำสั่งห้ามพรรคการเมืองทำกิจกรรมแม้แต่การประชุม ห้ามกลุ่มการเมืองต่าง ๆ เคลื่อนไหว แต่มีคนใช้สภาฯเป็นที่สมคบคิด ล็อบบี้ และกระทำต่อฝ่ายตรงข้ามอย่างเปิดเผย

              หลายคนคงอึดอัดอยากแสดงออกแต่ผมยืนยันว่าจะนิ่งไม่เคลื่อนไหว เพราะบางทีการอยู่ในอาการสงบเพื่อดูคนกลุ่มหนึ่งทำลายตัวเขาเองก็ถือเป็นการตอบโต้ที่เจ็บปวด

              ส่วนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์บางคนที่ออกอาการดีใจหรือลงมือซ้ำเติมอยู่เวลานี้ขอให้ตระหนักว่า การถอดถอนตัดสิทธิ์คุณยิ่งลักษณ์จากการเมือง ๕ ปีแต่ได้ตัดพรรคประชาธิปัตย์ออกจากหัวใจคนหลายล้านคนไปตลอดกาล

              เข้าใจตรงกันนะ"























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ ชี้ ถอดถอนยิ่งลักษณ์ เกมไล่ล่าทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2558 เวลา 11:08:24 16,630 อ่าน
TOP