x close

ตำรวจจ่อออกหมายเรียกนักศึกษา ถูกอาจารย์สาวขู่


อาจารย์สาวส่งไลน์ด่านักศึกษาชาย หลังแอบมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม
ตำรวจจ่อออกหมายเรียกนักศึกษา ถูกอาจารย์สาวขู่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           ตำรวจจ่อออกหมายเรียกนักศึกษาที่ถูกอาจารย์สาวขู่ หลังมาโรงพัก แล้วกลับไปดื้อ ๆ ด้านนักศึกษา เผย จะมาในสัปดาห์หน้า

           จากกรณีที่มีเหตุการณ์อาจารย์สาวมีปัญหากับลูกศิษย์ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี จนกลายเป็นเรื่องโด่งดัง ต่อมาได้มีการตั้งเฟซบุ๊กแฟนเพจโจมตีการกระทำของอาจารย์สาว ขณะเดียวกันก็มีนักศึกษาเข้ามาที่ สน.บุปผาราม เพื่อขอลงบันทึกประจำวันจริง เพราะไม่ไว้ใจความปลอดภัย นอกจากนี้ อาจารย์คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยดังกล่าว ได้ติดต่อมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยพานักศึกษาชายเข้าแจ้งความข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ อีกทั้งยังผิดจรรยาบรรณอีกด้วย

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2558 พ.ต.อ. วรวิทย์ ญาณจินดา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ เผยความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีนักศึกษาชาย 2 คน พร้อมด้วยอาจารย์และกลุ่มเพื่อน ได้เข้าแจ้งความไว้ โดยพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม จู่ ๆ อาจารย์ก็พานักศึกษากลับไปแบบไร้สาเหตุ ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อนักศึกษาทั้ง 2 คนอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย จึงได้ติดต่อไปทางฝ่ายปกครองของมหาวิทยาลัยแทน ซึ่งถ้าหากไม่ประสบผลสำเร็จอีก ก็จะออกหมายเรียกแทน แล้วตามด้วยหมายจับ

           ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนายกบ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก แต่ไม่กล้าออกไปไหนคนเดียว หรือถ้าไปไหนก็ต้องมีเพื่อนไปด้วย ส่วนสาเหตุไม่ไปให้ปากคำนั้น เป็นเพราะหารือกับอาจารย์ว่า ควรมาให้ปากคำพร้อมทนายในสัปดาห์หน้าเหมาะสมกว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจ่อออกหมายเรียกนักศึกษา ถูกอาจารย์สาวขู่ โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2558 เวลา 19:44:25 19,622 อ่าน
TOP