x close

พบเงินในบัญชีกิตติศักดิ์ มัทธุจัด โผล่อีก 300 ล้านบาท



แฟ้มภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

          พบเงินในบัญชีกิตติศักดิ์ มัทธุจัด โผล่อีก 300 ล้านบาท ตำรวจเร่งสอบธนาคาร พร้อมประสานส่งผู้ร้ายข้ามแดนที่อังกฤษสัปดาห์หน้า

          เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2558 พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) ในฐานะโฆษกตำรวจ เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามจับกุมขบวนการลักทรัพย์สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) มูลค่า 1.6 พันล้านบาทว่า ในการจับกุมตัวนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาคนสำคัญนั้น สืบทราบมาว่าได้หลบหนีไปอยู่ประเทศอังกฤษ ซึ่งทางตำรวจก็ประสานงานเร่งจับกุมตัวอย่างเต็มที่ คาดว่าขั้นตอนต่าง ๆ จะเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า แล้วจะประสานงานไปทางอังกฤษต่อไป อย่างไรก็ตาม ในการขยายผลหาบอสนั้น ถ้าหากจับกุมตัวนายกิตติศักดิ์มาได้ ก็จะทำให้การสืบสวนมีน้ำหนักมากขึ้น เพราะปัจจุบันหลักฐานต่าง ๆ ยังไม่เพียงพอ

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า ชุดคลี่คลายคดี บก.ป. แจ้งว่า ตอนนี้ได้พบหลักฐานเด็ดเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่ง เป็นเส้นทางการเดินบัญชีของนายกิตติศักดิ์ ที่ได้โอนจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ไปยังธนาคารกสิกรไทย 300 ล้านบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกธนาคารกสิกรไทยเข้ามาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนธนาคารไทยพาณิชย์ จะเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมวันที่ 26 มกราคม 2558




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบเงินในบัญชีกิตติศักดิ์ มัทธุจัด โผล่อีก 300 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 04:48:54 12,996 อ่าน
TOP