x close

หนุ่มวัย 18 ถูกอริปาระเบิดใส่-ชักปืนยิงซ้ำ แม่ร้องขอชีวิต ถูกยิงดับแทน

หนุ่มวัย 18 ถูกอริปาระเบิดใส่-ชักปืนยิงซ้ำ แม่ร้องขอชีวิต ถูกยิงดับแทน
หนุ่มวัย 18 ถูกอริปาระเบิดใส่-ชักปืนยิงซ้ำ แม่ร้องขอชีวิต ถูกยิงดับแทน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เร่งล่าแก๊งโหด ! หนุ่มวัย 18 ถูกอริปาระเบิดใส่ แถมชักปืนยิงซ้ำ แม่เห็นเหตุการณ์ร้องขอชีวิต ยกมือไหว้ อย่ายิงลูก..อย่ายิงลูก ด้านคนร้ายเอาปืนจ่อร่าง ยิงแม่ดับแทน

          เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวบะหมี่เจ๊นัด ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ
 
          ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบกองเลือดที่พื้นหน้าร้านและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนอยู่จำนวน 4 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อคือ นางกรณัญ ปุเรนโสภา หรือเจ๊นัด อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะจำนวน 1 นัด อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการสอบปากคำ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกชายเจ๊นัด ผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อตอนหัวค่ำของวันดังกล่าว ตนกับน้องชายช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ร้านหน้าบ้าน ซึ่งตนกับน้องก็ทำเช่นนี้เป็นปกติทุกวัน แต่ในวันดังกล่าวได้มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นอริของตนกับน้องชายราว 20 คน ขับรถจักรยานยนต์มาประมาณ 10 คัน โดยมีหัวโจกคือ นายพรศักดิ์ หรือ บีม ขับรถมาจอดที่ฝั่งตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยวของแม่ตน

          หลังจากนั้น นายบีมกับพวกก็ได้ปาระเบิดปิงปองเข้ามาที่ร้านจำนวน 3 ลูก เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้ลูกค้าแตกตื่นวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ขับรถไป ผ่านไปสัก 30 นาที กลุ่มคนร้ายก็ขับรถจักรยานยนต์มาใหม่ แล้วก็ปาระเบิดปิงปองใส่อีก 3 ลูก ก่อนขับรถมุ่งหน้าไปที่ทางแยกท่านา
 
          นายบอย กล่าวต่อว่า หลังจากกลุ่มนายบีมได้ปาระเบิดปิงปองใส่ร้านสองครั้ง ก็ยังไม่หยุด พอถึงช่วงใกล้ปิดร้าน กลุ่มนายบีมก็ได้ปาระเบิดปิงปองเข้ามาที่ร้านอีกแล้วก็ขับหนีไป สักพักพอถึงเวลาปิดร้าน ตนกับน้องชายก็ได้ช่วยแม่เก็บร้าน แต่กลุ่มนายบีมก็ยังมาหาเรื่องอีก คราวนี้ตรงเข้ามาที่ร้านของตน และวัยรุ่นหนึ่งในแก๊งนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เข้ามาที่ร้านตรงที่ตนกับน้องชายยืนอยู่ 2 นัด ตนจึงผลักน้องชายเข้าไปในบ้าน ซึ่ง 2 นัดนี้กระสุนไม่ได้โดนใคร แต่แม่ตนที่เห็นเหตุการณ์ตกใจมากรีบเข้ามาดูตนว่าได้รับบาดเจ็บหรือเปล่า พร้อมบอกกับกลุ่มนายบีมว่าอย่าทำร้ายลูกชาย อย่ายิงลูก และยกมือไหว้นายบีม แต่ก็มีวัยรุ่นคนเดิมเดินถือปืนเล็งเข้าไปที่ร่างของแม่ตน ก่อนที่จะลั่นกระสุนใส่ 2 นัดเสียงดังสนั่น แม่ของตนก็ฟุบลงไปกองที่พื้น จากนั้นพวกกลุ่มวัยรุ่นก็ขับรถหนีออกไป ตนกับน้องชายก็ประคองร่างแม่และตะโกนเรียกให้คนช่วย แต่แม่เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่สุด
 
           อย่างไรก็ดีเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ โดยเตรียมสอบพยานและจะขออนุมัติหมายศาลขอหมายจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบว่ามีประมาณ 20 คน และมีนายบีม หรือ นายพรศักดิ์ เป็นหัวโจก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 18 ถูกอริปาระเบิดใส่-ชักปืนยิงซ้ำ แม่ร้องขอชีวิต ถูกยิงดับแทน อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 10:11:13 20,230 อ่าน
TOP