x close

รวบ ไอ้แนน ท่าโพธิ์ ยิงหนุ่มนักเรียนนอก บอกนักเลงพอ-ทำจริง


รวบ ไอ้แนน ท่าโพธิ์ ยิงหนุ่มนักเรียนนอก บอกนักเลงพอ-ทำจริง
รวบ ไอ้แนน ท่าโพธิ์ ยิงหนุ่มนักเรียนนอก บอกนักเลงพอ-ทำจริง


รวบ ไอ้แนน ท่าโพธิ์ ยิงหนุ่มนักเรียนนอก บอกนักเลงพอ-ทำจริง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รวบแล้ว ไอ้แนน ท่าโพธิ์ หลังถูกออกหมายจับยิงหนุ่มนักเรียนนอก บอกนักเลงพอ ทำจริงต้องยอมรับความจริง ด้านตำรวจจ่อตามล่าพรรคพวกที่ร่วมก่อเหตุ

          วันที่ 26 มกราคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนบุกเข้าปิดล้อมจับกุม นายเฉลิมพร แสงสง่า หรือ แนน ท่าโพธิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 12/2558 ลงวันที่ 12 มกราคม 2558 คดีร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น และคดีอาวุธปืน ซึ่งนายเฉลิมพรเป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ตำรวจออกหมายจับในคดีดังกล่าว

          สำหรับคดีนี้ นายสิทธิพร ขาวสุก หรือ โบตัส หัวหน้าแก๊งได้พาพรรคพวกที่อยู่ในเหตุการณ์มามอบตัวกับตำรวจไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ให้การว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม นายเฉลิมพร หรือแนน พร้อมพวกอีก 4 คนได้ร่วมกันก่อเหตุยิง นายธีศิษฏ์ หรือ โอม ถาวระ เสียชีวิต และ จ.ส.อ. ภาณุวัฒน์ คงมีศรี บาดเจ็บสาหัส

          โดยนายเฉลิมพร ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ในคืนเกิดเหตุตนร่วมกับพวกใช้อาวุธปืนยิงนายธีศิษฏ์ และ จ.ส.อ. ภานุวัฒน์ จริง ซึ่งตนได้เห็นนายธีศิษฏ์ ไปหยิบอาวุธปืนที่รถแล้วกลับมาที่เดิม ตนจึงบอกให้วางปืน แต่นายธีศิษฏ์ ไม่ฟังแถมยังขึ้นลำกล้องอาวุธปืน กลุ่มตนซึ่งถืออาวุธปืนอยู่ จึงยิงใส่ทันที เพราะเกรงว่าจะถูกยิงก่อน พร้อมบอกด้วยว่า ตนนักเลงพอ ทำจริงก็ต้องรับความจริง

          ส่วน นายชัยวิชิต แสงสง่า หรือ เนส น้องชายของนายเฉลิมพร ที่มีหมายจับเช่นกันนั้น กำลังอยู่ในระหว่างหลบหนี ซึ่งนายเฉลิมพร ยืนยันว่าน้องชายของตนมามอบตัวแน่นอน ขณะที่ นายกิตติ ปานเดโช หรือ หวี ที่มีหมายจับด้วย เพื่อน ๆ ในแก๊งไม่สามารถติดต่อได้ และยังคงหลบหนีอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องเร่งตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ตนมีคำสั่งไม่ให้มีการประกันตัวนายเฉลิมพร ผู้ต้องที่ถูกจับกุมรายล่าสุด พร้อมให้ชุดสอบสวนเร่งดำเนินการตามล่าคนร้ายที่ก่อเหตุ และอยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อคลี่คลายคดีนี้ ซึ่งเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่ประชาชนให้ความสนใจ คาดว่าจะสามารถตามตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ววันนี้
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ไอ้แนน ท่าโพธิ์ ยิงหนุ่มนักเรียนนอก บอกนักเลงพอ-ทำจริง อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 10:07:40 46,099 อ่าน
TOP