x close

เด็กวัยขวบเศษ ถูกบางแก้วขย้ำฟัดจมเขี้ยว แผลเหวอะเห็นกะโหลก


เด็กถูกสุนัขกัด
เด็กวัยขวบเศษ ถูกบางแก้วขย้ำฟัดจมเขี้ยว แผลเหวอะเห็นกะโหลก  

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 

                  เด็กวัยขวบเศษ ถูกบางแก้วขย้ำฟัดจมเขี้ยว แผลเหวอะเห็นกะโหลก ตามเนื้อตัวมีแต่รอยเขี้ยว อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากให้ตกลงกันก่อน เพราะเป็นญาติกัน

                  วานนี้ (26 มกราคม 2558) รายการแฟลชนิวส์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กถูกสุนัขกัดอาการสาหัส ที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบ 

                  ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่า เด็กถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมชนบ้านเขาไม้แก้วแล้ว จึงตามไปยังโรงพยาบาล พบเด็กชายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ 7 เดือน มีบาดแผลถูกสุนัขกัดที่ศีรษะเป็นแผลฉีกเห็นไปถึงกะโหลก ส่วนขอบตาซ้าย ใบหน้า โคนขาขวา มีรอยเขี้ยวเป็นรูลึก อาการสาหัส ซึ่งเด็กคนดังกล่าวส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา 

                  จากการสอบถามย่าของเด็ก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชายได้เดินเล่นริมถนนหน้าบ้าน ต่อมาก็ได้ยินเสียงเหมือนสุนัขกำลังทำอะไรสักอย่าง มีเสียงเห่าและขย้ำ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องของเด็กตามมา ตนก็ตกใจรีบวิ่งมาดู พบว่าหลานของตนถูกสุนัขพันธุ์บางแก้ว เพศผู้ อายุประมาณ 3 ปี ซึ่งเป็นสุนัขของเพื่อนบ้านนั้นกัดอยู่ ตนจึงรีบไล่สุนัขและรีบพาหลานไปส่งโรงพยาบาลชุมชนบ้านเขาไม้แก้ว ก่อนที่จะถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เนื่องจากอาการหลานสาหัสมาก 
 
                  สำหรับสุนัขตัวที่ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าของสุนัขแต่อย่างใด เพราะยังต้องรอดูอาการของเด็กว่าเป็นอย่างไร รวมถึงให้ทั้งสองฝ่ายเจรจาตกลงกันก่อน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายเป็นญาติพี่น้องกัน 







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัยขวบเศษ ถูกบางแก้วขย้ำฟัดจมเขี้ยว แผลเหวอะเห็นกะโหลก อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 10:19:22 16,861 อ่าน
TOP