x close

ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผู้การฯ สุพรรณฯ ไม่ให้สัมภาษณ์ หลังโดนเด้งสายฟ้าแลบ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          พล.ต.ต. ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี ไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้น คาดเครียดหลังโดนเด้งสายฟ้าแลบ เหตุออกคำสั่งให้นายตำรวจใหม่เข้าพบและฟังคำชี้แนะจาก บรรหาร ศิลปอาชา

          เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้มีคำสั่งให้ พล.ต.ต. ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 ลงวันที่ 26 มกราคม 2558  มีผลนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง  พร้อมให้ไปรายงานตัวกับ พล.ต.ต. ชนาภัทร เชยสมบัติ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เวลา 08.30 น. วันที่ 27 มกราคม 2558 และมีคำสั่งให้ พ.ต.อ. ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งลำดับอาวุโสสูงสุดการรักษาราชแทน

          โดยคำสั่งย้ายด่วนดังกล่าว สืบเนื่องจากมีการเผยแพร่หนังสือราชการด่วนที่สุด ลงวันที่ 25 มกราคม 2558 เรื่อง แจ้งข้าราชการตำรวจระดับ สารวัตร-รองผู้บังคับการ ประจำปี 2557 ที่ได้รับการแต่งตั้งจำนวน 28 นาย เข้าพบนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี โดยเนื้อหาระบุไว้ว่า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่โยกย้ายมาใหม่ได้เข้าไปรับของที่ระลึกและรับคำชี้แนะจาก นายบรรหาร ในการทำงานที่จังหวัดสุพรรณบุรี และเพื่อให้จังหวัดสุพรรณบุรีปลอดปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติด แต่ในเวลาต่อมา นายบรรหาร ได้มีคำสั่งยกเลิกการเข้าพบแล้ว

          สำหรับบรรยากาศที่บ้านพักและสำนักงานผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นไปอย่างเงียบเหงา จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ในสำนักงานผู้บังคับการได้รับคำตอบเพียงว่า พล.ต.ต. ชัชรินทร์ ได้เดินทางไปรายงานตัวที่ภาค 7 ตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว ส่วนทางด้าน พล.ต.ต. ชัชชรินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า ตนไม่มีคำให้การใด ๆ ทั้งสิ้น หากอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมให้สอบถามผู้บังคับบัญชา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผู้การฯ สุพรรณฯ ไม่ให้สัมภาษณ์ หลังโดนเด้งสายฟ้าแลบ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 16:26:34 20,834 อ่าน
TOP