x close

ฉุนไม่อุดหนุน แก๊งขายดอกไม้สนามหลวง ปาขวดเบียร์ใส่หัวแหม่มเลือดอาบ


ฉุนไม่อุดหนุน แก๊งขายดอกไม้สนามหลวง ปาขวดเบียร์ใส่หัวแหม่มเลือดอาบ
ฉุนไม่อุดหนุน ! แก๊งขายดอกไม้สนามหลวง ปาขวดเบียร์ใส่หัวแหม่มเลือดอาบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ฉุนไม่อุดหนุน ! แก๊งขายดอกไม้สนามหลวง ปาขวดเบียร์ใส่หัวแหม่มเลือดอาบ ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หวังล่าตัวคนร้ายโดยเร็ว

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2558 ร.ต.ท. คณิตศาตร์ กองม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุคนร้ายปาขวดเบียร์ใส่หญิงชาวต่างชาติ จนศีรษะแตก บริเวณหน้ายูนิเซฟ ถนนพระอาทิตย์  แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ

            เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุก็พบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมิชชั่นแล้ว โดยผู้บาดเจ็บเป็นชาวยุโรป มีบาดแผลบริเวณศีรษะ ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร แพทย์ต้องเย็บแผลประมาณ 10 เข็ม

            จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นชาย 2 คน นั่งรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน โดยทั้ง 2 คน สวมกางเกงยีนส์ และหนึ่งในนั้นสวมเสื้อสีน้ำเงิน แต่ไม่สวมหมวกกันน็อกทั้งคู่  เมื่อมาถึงตรงจุดเกิดเหตุปรากฏว่า วัยรุ่นชายที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา ได้เดินลงมาจากรถแล้วปาขวดเบียร์ใส่ผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะขึ้นรถและขับหลบหนีไปทางสนามหลวง

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าเป็นคนขายดอกไม้ที่ใช้ไหว้พระประจำสถานที่ใดที่หนึ่งย่านสนามหลวงหรือบริเวณใกล้เคียง ส่วนสาเหตุที่ตามมาทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บ น่าจะเกิดจากไม่พอใจที่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ซื้อดอกไม้

            อย่างไรก็ดี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ เพื่อหาเส้นทางหลบหนี และตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุนไม่อุดหนุน แก๊งขายดอกไม้สนามหลวง ปาขวดเบียร์ใส่หัวแหม่มเลือดอาบ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2558 เวลา 02:31:16 9,174 อ่าน
TOP